มือฆ่าปาดคอแกะดำมอบตัวตร.พระโขนงแล้ว

มือฆ่าปาดคอแกะดำมอบตัวตร.พระโขนงแล้ว


มือฆ่าปาดคอแขกที่ร้านแกะดำ มอบตัวต่อ ตร.พระโขนง แล้ว หลังญาติเข้าแห่ศพร้องเรียนที่ สตช. แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

นายดนัย หรือ เดียร์ ทองดี อายุ 25 ปี มือฆ่าปาดคอ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง หลังร่วมกันกับพวก ก่อเหตุฆ่าปาดคอ นายดวงเด่น โพธิ์ทอง อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า ที่ร้านอาหารแกะดำ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ญาติผู้ตาย แห่ศพ นายดวงเด่น มาร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากในวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา นายดวงเด่น ได้เข้าไปเที่ยวร้านแกะดำ ซ.สุภาพงษ์ 3 แยก 5 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. และถูก นายดนัย ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอจนถึงแก่ความตาย ต่อมาได้เข้าแจ้งความต่อ สน.พระโขนง แต่คดีไม่คืบหน้า

โดยก่อนหน้านี้ สน.พระโขนง สามารถจับกุมไปได้แล้ว 2 คน ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา คือ นายวิเชษ สุขแจ่ม อายุ 33 ปี และ นายอรรถพล หรือ เหมียว หนุนงาม อายุ 31 ปี ซึ่งทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต และถูกนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดพระโขนงแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์