จับ 3 โจ๋สังขละบุรี ร่วมทำร้ายและอนาจาร 2 นศ.สาวมะกัน

จับ 3 โจ๋สังขละบุรี ร่วมทำร้ายและอนาจาร 2 นศ.สาวมะกัน


จับ 3 โจ๋สังขละบุรี ร่วมทำร้ายและอนาจาร 2 นศ.สาวมะกัน

 ความคืบหน้าคดีเมื่อวันที่ 26 ต.ค. จากกรณี 2 นศ.ชาวสหรัฐ เข้าแจ้งความต่อ ตร.สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายและทำอนาจารเหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะข้างทางสังขละบุรี-บ้านวังกะ หมู่ 2 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 

ล่าสุด วันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี รรท.ผกก.สภ.สังขละบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.สิงหา วังวงศ์ทอง รอง ผกก.ป.ฯ  พ.ต.ท.สมชาย  โตเฟื่อง สว.สส.ฯ  นำกำลังลงพื้นที่เชิญตัวผู้ต้องสงสัย จำนวน 6 คนมาสอบปากคำ โดย 3 ใน 6 ได้ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง ประกอบด้วย นายที (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายอุทัย อุตตมะเมธีร์ อายุ 18 ปี และ นายอำพร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 19 ปี จากนั้นพ.ต.ท.สมชายได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค 125 ซีซี สีบรอนซ์-ดำ หมายเลขทะเบียน  พฉน 218 กทม. และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน ขฉว 365  กจ. ซึ่งเป็นของกลางที่ร่วมใช้ในการก่อเหตุ  

 จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจต่อไป  

 โดย พ.ต.อ.ชินภัทร เปิดเผยถึงสืบสวนสอบสวนว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของ วันที่ 26 ต.ค. โดย น.ส.ซาร่า (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปีและ น.ส.แครี่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ทั้งคู่เป็นนักศึกษาชาวอเมริกัน ที่อยู่ในโครงการแลกเปลี่ยนของ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งในกทม. พร้อมคณะนักศึกษาได้เดินทางลงพื้นที่ศึกษาดูงานในพื้นที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี และพักอยู่ที่รีสอร์ตที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่เกิดเหตุ  

 ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายทั้งสองเดินเล่นอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำ ได้พบกลุ่มชาย 6 คนอยู่บนสะพาน หลังจากที่พูดคุยกันแล้ว ได้ชักชวนกันไปเที่ยว โดย น.ส.แครี่ ผู้เสียหายไปกับชายสองคน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ มีชายคนหนึ่งเป็นผู้ขับ ส่วน น.ส.แครี่นั่งตรงกลางและมีชายอีกหนึ่งคนซ้อนท้ายมาด้วย ส่วน น.ส.ซาร่า มากับชายอีกหนึ่งคนโดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเช่นกัน โดยมุ่งหน้าไปทางบ้านวังกะ 

 หลังจากนั้นเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุป่าละเมาะข้างทางสังขละบุรี-บ้านวังกะ หมู่ 2 ต.หนองลู ผู้เสียหายซึ่งถูกลวนลาม ได้ต่อสู้ขัดขืน และตะโกนขอความช่วยเหลือจนทำให้กลุ่มคนร้ายหยุดการกระทำและหลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความที่สภ.สังขละบุรี ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและลงพื้นที่สืบสวนจนสามารถติดตามเชิญตัวผู้ต้องสงสังจำนวน 6 คนมาสอบปากคำ โดย 3 ใน 6 ได้ให้การรับสารภาพและตรงกับที่ผู้เสียหายชี้ตัว ตร.จึงจับกุมดำเนินคดีต่อไป   

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์