รวบแล้วมือฟันคอครูสอนศิลปะดับที่ปิ่นเกล้า-อ้างเพิ่งมีเรื่องวิวาท อารมณ์ค้าง!

รวบแล้วมือฟันคอครูสอนศิลปะดับที่ปิ่นเกล้า-อ้างเพิ่งมีเรื่องวิวาท อารมณ์ค้าง!


เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 28 ต.ค. ร.ต.อ.วันชัย พันธ์พัฒน์ ร้อยเวร สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายริม ถ.บรมราชชนนี 

แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านแว่นบิวตี้ฟูล วินรถตู้สาย 997 พบศพนายธนิต โพธิ์กลาง อายุ 29 ปี ครูสอนศิลปะย่าน ซ.ทองหล่อ สภาพศพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อเชิ้ตลายขาวเขียว กางเกงยีนส์ รองเท้าหนังสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกมีดฟันเข้าที่ลำคอด้านซ้ายเลือดไหลนองเต็มพื้น ข้างตัวพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลภายในมีอุปกรณ์วาดภาพ ภาพวาดจำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง 

 สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินมาตาม ถ.บรมราชชนนีขาออก ตามลำพัง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา 3-4 คัน เมื่อรถแล่นผ่านผู้ตายไปได้เล็กน้อย กลุ่มวัยรุ่นขี่รถย้อนสวนเลนกลับมาหาผู้ตาย จากนั้น 1 ในกลุ่มได้ลงมาพูดคุยในทำนองหาเรื่องก่อนใช้มีดดาบฟันเข้าที่ลำคอ จากนั้นก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 ต่อมาเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ได้ควบคุมตัว คนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้วาวุธมีด ฟันคอ นายธนิต จนเสียชีวิตได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัว ได้บริเวณกลางซอยโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ย่านคลองสาน

 จากการสอบสวน ทราบชื่อว่า นายนิค อายุ 18 ปี ซึ่งให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในอาการเมาและได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งย่านปิ่นเกล้ามาก่อนที่กำลังจะขี่รถ จยย.เพื่อกลับที่พัก แต่พอขับรถผ่านจุดเกิดเหตุผู้ตายได้ตะโกนด่าทอพวกตน ด้วยความโมโหจากเหตุการณ์เก่าอยู่แล้ว จึงได้ลงไปใช้มีดที่พกมาฟันไปที่คอผู้ตายก่อนจะหลบหนีไปจนกระทั่งมาจับกุมตัวได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ทั้งนี้คาดว่าน่าจะมีคนร่วมก่อเหตุมากกว่า นายนิค จึงควบคุมตัวขยายผลสอบสวนหากลุ่มผู้ร่วมลงมือต่อที่ สน.บางยี่ขัน และจำได้นำตัวไปแถลงข่าว ในวันที่ 29 ต.ค.นี้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์