สั่งสอบตร.พระโขนงคดีฆ่าโหดพนง.จดมิเตอร์ไฟฟ้า

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


จากกรณีนายสุรินทร์ โพธิ์ทอง อายุ 50 ปี และนางสมใจ โพธิ์ทอง อายุ 43 ปี พร้อมญาติจำนวนหนึ่งแบกโลงศพนายดวงเด่น โพธิ์ทอง อายุ 22 ปี พนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า ลูกชาย ไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่นายดวงเด่นถูกการ์ดร้านแกะดำคาราโอเกะ ย่านซอยสุภาพงศ์ซอย 3 ท้องที่ สน.พระโขนง รุมทำร้ายและใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยทางญาติผู้ตายระบุว่าคดีไม่มีความคืบหน้านั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 28 ต.ค. พ.ต.อ.ไตรเมต อู่ทอง รอง ผบก.น.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง กรณีที่ญาติผู้ตายกล่าวหาตำรวจ สน.พระโขนง โดยหากพบว่ามีตำรวจนายใดไปเข้าข้างร้านคาราโอเกะ หรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จะลงโทษตามระเบียบอย่างแน่นอน


ด้าน พ.ต.ท.รุ่งชาติ รุ่งทอง รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ทันที 2 คน เป็น รปภ.ของร้าน พร้อมกับนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี คือ นายดนัย ทองดี อายุ 25 ปี รปภ.ของร้านเช่นกัน ซึ่งได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้วในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงคนร้ายจะไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์