ปคม. รวบสาวกาฬสินธุ์ ลวงเด็ก 14 ค้ากาม

ปคม. รวบสาวกาฬสินธุ์ ลวงเด็ก 14 ค้ากาม


ปคม. แถลงจับสาวกาฬสินธุ์ พร้อมขบวนการ ลวงเด็กอายุ 14 ค้ากาม ในร้านอาหาร จ.สงขลา นาน 3 เดือน เร่งตามจับเจ้าของชาวสิงคโปร์

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงผลการจับกุม นางยุพิณ ฉายแผ้ว อายุ 33 ปี ชาว จ.กาฬสินธ์ ผู้ต้องหา ร่วมขบวนการค้ากามเด็กสาวอายุ 14 ปี หลังผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) เข้าร้องเรียนกับ ตร.ปคม. ว่า นางยุพิณ หลอกลวงบุตรสาวไปค้าประเวณีที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ด่านสะเดา จ.สงขลา นานกว่า 3 เดือน พร้อมทั้งไม่ได้ค่าตัว ด.ญ.เอ๋ จึงโทรศัพท์ติดต่อแม่ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวน และขออำนาจศาล ออกหมายจับผู้ต้องหาในขบวนการนี้ไว้ 5 คน

จากการสอบสวน นางยุพิณ ให้การอ้างว่า เมื่อช่วงปิดเทอม ปี 2554 ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ๋ มาติดต่อขอไปทำงานด้วย ตนจึงแนะนำร้านอาหารดังกล่าว โดย ด.ญ.เอ๋ เต็มใจที่จะทำงานเอง ไม่มีการบังคับแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ พนักงานอัยการ มีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหารวม 5 คน และจับกุมไว้ได้แล้ว 3 คน เหลือ 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นชาวสิงคโปร์ และเป็นเจ้าของร้านอาหารที่เจ้าหน้าที่ต้องเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์