ป.ป.ส.ยึดบ้านเจ๊เพ็ญปทุม5หลัง30ล.แก๊งยาดาบมนัส

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

"พล.ต.อ.พงศพัศ" นำกำลัง ป.ป.ส. ยึดทรัพย์ "เจ๊เพ็ญ" เครือข่ายค้ายา "ดาบมนัส" เป็นบ้าน 5 หลัง ใน อ.คลองหลวง เตือนเข้ามอบตัว ก่อนบุกจับใน 1-2 วันนี้
พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขา ป.ป.ส. นำกำลังเข้ายึดอายัดทรัพย์ บ้านพักจำนวน 5 หลัง ในพื้นที่ อ.คลองหลอง จ.ปทุมธานี ของ นางสุชาดา ทวยภา หรืง เจ๊เพ็ญ เครือข่ายยาเสพติดของ ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ อดีตตำรวจ สน.ประชาชื่น ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดกว่า 1.2 ล้านเม็ด ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้

โดยจุดแรกนั้น เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง ภายในหมู่บ้านอนันดา รังสิต-คลอง3 ขณะที่อีก 3 หลังนั้น อยู่ในหมู่บ้านพฤกษา 13 ซึ่งรวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดทั้งหมดในวันนี้ ประมาณ 30 ล้านบาท
 
ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ เปิดเผยว่า บ้าน 2 หลัง ภายในหมู่บ้านอนันดานั้น เป็นบ้านที่ เจ๊เพ็ญ ซื้อมาด้วยเงินสด ประมาณ 1 ปีเศษ และได้ให้ลูกหลานของคนในขบวนการค้ายาเสพติดมาพักอาศัยอยู่ จึงอยากฝากไปยังเจ้าของโครงการ ว่าหากมีผู้ใดมาซื้อบ้านด้วยเงินสด ให้ตรวจสอบอย่างเข้มงวด หรือแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ทราบ เนื่องจากปัจจุบัน เครือข่ายยาเสพติดได้ตระเวนซื้อบ้านไว้เป็นที่พักยาจำนวนมาก
 
ทั้งนี้ ทาง ป.ป.ส. ได้มีการตั้งข้อสงสัยว่า เจ๊เพ็ญ นำเงินจากการค้ายาเสพติดมาซื้อทรัพย์สินดังกล่าว จึงฝากไปยัง เจ๊เพ็ญ ให้เข้ามอบตัว และชี้แจงหากซื้อทรัพย์สินมาอย่างถูกกฎหมาย พร้อมระบุว่า 

ขณะนี้ ทาง ป.ป.ส. ทราบแล้วว่า เจ๊เพ็ญ ซุกตัวอยู่ในพื้นที่ใกล้ กทม. ซึ่งหากไม่เข้ามอบตัว ก็จะเข้าจับกุมทันที ใน 1-2 วันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์