ล่อซื้อจับหนุ่ม-สาวซุกไอซ์และยาบ้าในของลับ

ล่อซื้อจับหนุ่ม-สาวซุกไอซ์และยาบ้าในของลับ


สารภาพมีคนจ้างให้เอามาส่งลูกค้ากลางกรุง ขยายผลพบเพื่อนร่วมแก๊งอีก 10 คน เตรียมไล่ล่าตัวแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (26 ต.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาลักลอบค้ายาเสพติดได้ 4 คน ประกอบด้วย น.ส.วนิดา มาเยอ อายุ 32 ปี  น.ส.แชะหลู่ ละหู่นะ อายุ 28 ปี  นายประเสริฐ วิเศษงามภักดี อายุ 37 ปี ทั้ง 3 คนเป็น ชาว จ.เชียงราย และนายสมประสงค์ เมฆศรี อายุ 20 ปี พร้อมยาบ้าจำนวน 3.2 หมื่นเม็ด และยาไอซ์จำนวน 276 กรัม โดยจับกุมได้ที่ห้างเมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ
 

พล.ต.ต.ปริญญากล่าวว่า ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนเป็นเครือข่ายยาเสพติดภายในเรือนจำ มีการขนยาเสพติดโดยซุกซ่อนในช่องคลอด และทางทวารหนักเพื่อหลบการตรวจค้น จากนั้นจะโดยสารเครื่องบินจาก จ.เชียงราย มายังกรุงเทพฯเพื่อกระจายยาเสพติด ชุดจับกุมจึงวางกำลังตรวจค้นที่สนามบินดอนเมือง กระทั่งพบ น.ส.วนิดาน.ส.แชะหลู่ และนายประเสริฐ มีท่าทางพิรุธ จึงติดตามมาถึงห้างเมเจอร์ รัชโยธิน และขอตรวจค้นจึงพบยาบ้าและยาไอซ์ ที่ซุกซ่อนในร่างกาย โดยทั้ง 3 คนสารภาพว่ามีคนจ้างให้นำยาบ้ามาส่งมอบให้ลูกค้าของเครือข่ายที่ซอยพหลโยธิน 30 จากนั้นได้วางแผนล่อลวงให้นายสมประสงค์ ออกมาพบเพื่อรับยา และทำการจับกุม
 

จากการสอบสวนผู้ต้องหารัยสารภาพว่า การขนยาเสพติดจะได้รับค่าจ้างคนละ 30,000 บาทต่อครั้ง และยอมรับว่าลักลอบขนยาเสพติดในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนยังพบว่ามีเพื่อนร่วมขบวนการที่เป็นชาวไทยภูเขาอีกจำนวน 10 คน ซึ่งจะทำการขยายผลเพื่อจับกุมต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์