หนุ่มเร่ร่อนพลัดตกรั้วทางด่วนหนีบคอเป็นผีสยอง

หนุ่มเร่ร่อนพลัดตกรั้วทางด่วนหนีบคอเป็นผีสยอง


เมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้ (26 ต.ค.) ร.ต.อ.หญิง ขนิษฐา  เทพนวล พงส.(สบ 1)สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณด่านเก็บเงินค่าผ่านทางด่วนพิเศษอโศก1 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง


ที่เกิดเหตุบริเวณซอกข้างรั้วของด่านเก็บเงินค่าผ่านทางด่วนพิเศษอโศก1 ซึ่งติดกับบริเวณแท่งแบริเออร์กั้นทางด่วน พบศพชายไทย ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายมล อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีส้ม มีผ้าพันคอลายส้มเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะแบบหนีบ สภาพศพนั่งเสียชีวิต มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปทั่ว ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย พบเพียงว่าบริเวณลำคอติดอยู่กับซอกระหว่างรั้วและแท่งปูน แขนซ้ายพยายามที่จะเกาะรั้วไว้


จากการสอบสวนนางเล็ก แสงจันทร์ อายุ 44 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ให้การว่าผู้ตายไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่ง โดยอาศัยบริเวณใต้ทางด่วนใช้เป็นที่หลับนอนและอยู่อาศัย ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายไม่มีอาชีพการงานทำ ใครใช้ให้ทำอะไรก็จะทำ รับจ้างทั่วไป เวลาไม่มีใครจ้างก็จะเก็บขวดและของเก่าขาย รวมทั้งเก็บพืชผักที่ขึ้นทั่วไป ไปขายเพื่อหาเงินมากินใช้ไปแต่ละวัน และปกติผู้ตายจะกินเหล้าเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว  ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตนและผู้ตายได้นั่งกินข้าวด้วยกัน เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ก่อนที่ผู้ตายจะซื้อเหล้าขาวมานั่งกินต่อ หลังจากนั้นตนและครอบครัวก็หลับไป พอตื่นมาช่วงเช้าจึงทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตเสียแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะปีนแท่งแบริเออร์ระหว่างรั้วดังกล่าวและเกิดพลัดตกลงมา จนทำให้บริเวณลำคอไปติดอยู่กับรั้วดังกล่าว ประกอบกับผู้ตายมีอาการเมาสุรามาก จึงทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่สามารถพยุงตัวเองได้ จึงทำให้หมดสติและขาดอากาศหายใจในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งร่างให้แพทย์ชันสูตรและพยายามติดตามญาติหรือคนรู้จักมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์