ลูก ´รัฐมนตรี´ ถูกชกในห้าง

"อันธพาลไม่พอใจ ชกลูก รมว.พาณิชย์"


เรื่องราวของลูกชายรัฐมนตรีตกเป็นเหยื่อกำปั้นอันธพาลรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ก.พ. พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางไปที่ สภ.อ. เมืองนนทบุรี เพื่อตรวจสอบสำนวนคดีที่นายจอม จีระแพทย์ อายุ 31 ปี ลูกชายของนายเกริกไกร จีระแพทย์ รมว.พาณิชย์ อยู่บ้านเลขที่ 135/23 หมู่ 9 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความว่า ถูกคู่กรณีชกต่อยที่ใบหน้าจนเขียวช้ำได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถห้างเซ็นทรัลทาวน์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายจอมให้การว่า ขณะขับรถยนต์ เข้าไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และกำลังหาที่จอดรถ ปรากฏว่าได้มีชายหญิงสองคนจะเดินข้ามถนนหน้าห้าง โดยผู้ชายได้ตะโกนด่าและถามว่าทำไมขับรถเร็วอย่างนี้ หากเกิดอันตรายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ แต่ ตนไม่ได้ขับรถเร็ว จึงหลีกเลี่ยงและตอบไปว่า หากมีอะไรก็ไปว่ากันที่โรงพัก ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและพูดตะคอกว่า ไม่ต้องไปโรงพักหรอก ตรงนี้ก็ได้

"ปรี่เข้าต่อยแล้วรีบขึ้นรถหลบหนี"


ก่อนปรี่เข้ามาต่อยที่ใบหน้า 1 ครั้ง ตนก็ไม่ได้ตอบโต้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบวิ่งไปขึ้นรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีเทา ทะเบียน ษล 2571 กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้หญิงที่เดินมาด้วยกันเป็นคนขับออกไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์ปรึกษานางกาญจนา จีระแพทย์ มารดาเพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้ติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะเดินทางไปตรวจบาดแผลที่ รพ.นนทเวช

ด้าน พล.ต.ท.จงรักกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับการประสานงานจากนายเกริกไกร จีระแพทย์ รมว.พาณิชย์ ให้ช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี จึงเดินทางมาตรวจสอบ และติดตามการทำงานของตำรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี ในเบื้องต้นสามารถติดตาม ทราบชื่อผู้ครอบครองรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว คือ น.ส.ศุภลักษณ์ พจน์ชพรกุล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/19 หมู่ 11 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงสั่งให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกตัว น.ส.ศุภลักษณ์มาสอบสวน เพื่อขยายผลไปยังชายผู้ก่อเหตุดังกล่าวว่าเป็นใคร หากออกหมายเรียกไปแล้ว แต่ น.ส.ศุภลักษณ์ยังไม่เดินทางมาพบ ก็จะแจ้งข้อหาช่วยผู้อื่นไม่ให้ได้รับโทษในคดี ส่วนชายผู้ก่อเหตุจะถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์