เก๋งทหารบึ้มไฟลุกวอดทั้งคัน 5 คนอุ้มเด็กหนีตาย หวิดย่างสด

เก๋งทหารบึ้มไฟลุกวอดทั้งคัน 5 คนอุ้มเด็กหนีตาย หวิดย่างสด


เก๋งทหารบึ้มไฟลุกวอดทั้งคัน 5 คนอุ้มเด็กหนีตาย หวิดย่างสด

 เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ไพรัช เมืองศรี สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุรถเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณมุมถนนจอมพล ป.ตัดกับ ถ.นเรศวร หมู่ที่ 1 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี เดินทางไปตรวจสอบพบรถเก๋งกำลังถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน และได้มีรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองเขาสามยอดพร้อมเจ้าหน้าที่กำลังใช้น้ำดับเพลองอยู่จนเพลิงสงบ แต่รถเก๋งถูกเผาวอดเหลือแต่ซาก

 สอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของ พ.ต.มนัส พรายหนู อายุ 57 ปี สังกัดศูนย์การบินทหารบก ค่ายสมเด็จพระศรีนครินทรา ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นคนขับ ที่ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบถามได้ความว่า รถคันที่เกิดเพลิงไหม้ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น อแวนซ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 8413 ลบ. หมวดอักษรถูกไฟไหม้หมด ตนเองพร้อมด้วยญาติ อีก 4 คน ได้พาลูกไปหาหมอ พร้อมกับหลานชายอายุ 1 ขวบเศษ

 โดยออกจากบ้านพักไปหาหมอ ที่ ร.พ.พระนารายณ์มหาราช ขากลับได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามถนนจอมพล ป. และกำลังจะเลี้ยวเข้า ถ.นเรศวร ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และมีควันพวยพุ่งขึ้นที่บริเวณฝากระโปรงรถ ตนจึงจอดรถ และผู้อยู่ในรถได้รีบเปิดประตูรถออกมา และในเวลาต่อมา ได้มีเปลวไฟลุกขึ้นที่ฝากระโปรงรถและลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จนถึงถังบรรจุแก๊สที่อยู่ด้านหลังใต้ท้องรถหลัง จนเกิดระเบิดขึ้นไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาดับเพลิงไว้ได้ ก่อนที่จะลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ

 พ.ต.มนัส กล่าวว่า รถคันนี้เคยมีปัญหาด้านสายไฟอยู่เป็นประจำ เคยมีการช็อตไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ได้มีการซ่อมจนสามารถใช้การได้ แต่ก็มามีปัญหาอีกจนได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์