จับทันควัน-แก๊งล้วงกระเป๋าแอบซุกเงินไว้ในอวัยวะเพศตบตาตำรวจ

จับทันควัน-แก๊งล้วงกระเป๋าแอบซุกเงินไว้ในอวัยวะเพศตบตาตำรวจ


จับทันควัน-แก๊งล้วงกระเป๋าแอบซุกเงินไว้ในอวัยวะเพศตบตาตำรวจ

วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.(หญิง)ธวัลรัตน์ เอี่ยววิบูลธนกิจ รอง สวป. ว่าได้ร่วมกับตำรวจอาสาควบคุมตัวแก๊งล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวต่างชาติบนรถสองแถวไว้ได้จำนวน 3 คน ที่บริเวณหน้าทางเข้าพัทยาซิตี้วอล์ค ถ.พัทยาสาย 2 ย่านพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ควบคุมตัวทั้งหมดและเชิญผู้เสียหายมาที่ สภ.เมืองพัทยา

สอบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายบัญชา ยศยิ่งยง อายุ 26 ปี นางดรุณี บุญเกิด อายุ 49 ปี และนางสุเนตร์ เขียวสอาด อายุ 45 ปี ค้นในตัวนายบัญชา พบของกลางกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสกุลดอลล่าห์จำนวน 372 ดอลล่าห์ เงินไทยจำนวน 4,820 บาท โดยมีนายมัลคอล์ม เอ็ม บาชี  อายุ 68 ปี ผู้เสียหายชาวอเมริกัน ชี้ให้จับกุม พร้อมกับแจ้งว่ายังมีธนบัตรฉบับละ 100 ดอลล่าห์ หายไปจำนวน 6 ใบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบเค้นจนนายบัญชา สารภาพว่าได้ทิ้งเงิน 100 ดอลล่าห์ ไว้ใต้โซฟาในห้อง พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ ขณะนำตัวไปสอบสวน ส่วนที่เหลือไม่ทราบว่าอยู่กับใคร ต่อมาตำรวจได้สอบปากคำนางดรุณี กับนางสุเนตร์ แต่ไม่มีใครยอมรับ จึงคุมตัวทั้งคู่ไปให้ตำรวจหญิงตรวจค้นจนพบของกลางธนบัตรฉบับละ 100 ดอลล่าห์อีก 5 ใบ ซุกซ่อนอยู่ในอวัยวะเพศของนางดรุณี ซึ่งภายหลังเจ้าตัวถึงกับหน้าซีดเพราะจำนนต่อหลักฐาน

พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เปิดเผยว่า สำหรับแก๊งล้วงกระเป๋ารายนี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้วหลายครั้ง หลังพ้นโทษออกมาจึงได้ติดตามดูพฤติกรรมมาโดยตลอด กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้จึงส่งสายลับเกาะติดและพบทั้ง 3 คนขึ้นรถสองแถวบริเวณแยกแกรนด์คอนโดฯ ถ.จอมเทียนสาย 2 ตัดถนนเทพประสิทธิ์ และก่อเหตุล้วงกระเป๋าของนายมัลคอล์มต่อหน้าต่อตาสายลับ จึงประสานตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์