จับแล้วมือฆ่าหญิงนิรนาม แค้นถูกตบหน้า

"ตร.ตามรวบตัวคนร้ายฆ่าสาวนิรนาม"


ตำรวจตามจับกุมได้แล้ว ฆาตกรฆ่าสาวนิรนามหมกป่ากกย่านร่มเกล้า รับสารภาพ ถูกฝ่ายหญิงจับได้ว่ามีครอบครัวแล้ว เลยมีปากเสียงกันรุนแรง จนถูกหญิงสาวตบหน้า เลยบันดาลโทสะ ชักมีดออกมากระหน่ำแทงดับ

วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รองผบช.น. พล.ต.ต.เอื้อพงศ์ โกมารกุล ณ นคร ผบก.น.3 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า แถลงการจับกุมนายประดิษฐ์ คำครณ์ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 2 ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่ 372/2550 ลงวันที่ 15 ก.พ.2550 พร้อมของกลาง พระเครื่องสมเด็จพุฒาจารย์โต 1 องค์ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน มษว-22 กทม. และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

"พบเป็นชายวัยรุ่นที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย"


พล.ต.ท.วิโรจน์กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ก.พ. เวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่พบศพหญิงไม่ทราบชื่อในป่าข้างกองขยะในซอยท่าเรือ ถนนร่มเกล้า แขวงและเขตมีนบุรี ในสภาพศพ ห่อด้วยผ้า มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำตัว ประมาณ 4-5 แผล ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5-7 วัน และจากการสืบสวนพบว่า ผู้ตายชื่อ น.ส.สมปอง จันทะเวช อายุ 38 ปี ซึ่งนายวัฒนา ขันชาลี ญาติผู้ตาย ไปแจ้งความที่สน.ฉลองกรุง เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ผบช.น.กล่าวต่อว่า จากการติดตามสืบสวนของตำรวจทราบว่า เมื่อประมาณเดือน ธ.ค.2549 มีวัยรุ่น 2 คน เข้ามาติดพันผู้ตาย และมีการติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์หลายครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ มีการนัดชวนกันไปเที่ยว โดย 1 ใน 2 วัยรุ่น คือนายประดิษฐ์ ซึ่งมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย จนกระทั่งต่อมาตำรวจสืบทราบว่านายประดิษฐ์ทำงานอยู่ที่ร้านมีชัยโทรทัศน์ ใกล้ร้านเรือนปลา จึงได้ขอนุมัติจากศาลออกหมายจับ และพบว่านายประดิษฐ์ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ข้างร้านเรือนปลา จากนั้นไปทำงานตามปกติ ตำรวจจึงแสดงหมายพร้อมเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

"สารภาพโดนตบหน้าเลยบันดาลโทสะฆ่าตาย"


จากการสอบสวน นายประดิษฐ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพนักงานที่ร้านมีชัยโทรทัศน์ และพักอาศัยอยู่กับพ่อตาและภรรยา ที่บริเวณบ้านพักคนงานโรงงานผสมปูนซีเมนต์ของบริษัท ชลประทานซีเมนต์ จำกัด ที่ถนนคุ้มเกล้า และอยู่ใกล้บริเวณที่พบศพ โดยได้รู้จักกับผู้ตาย และติดต่อกันจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งซึ่งกันและกัน แต่ไม่ได้บอกผู้ตายว่า มีครอบครัวอยู่แล้ว

จนกระทั่ง น.ส.สมปอง ผู้ตายทราบเรื่องจริง จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นผูตายได้ตบหน้าจึงทำให้บันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ผ้าห่อศพนำไปทิ้งที่บริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้นำสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แหวนทองคำหนัก 2 สลึง 1 วง และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปขาย จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์