รองผบช.น.จ่อยึดเงินประกัน-ออกหมายจับบอส ทายาทกระทิงแดง

รองผบช.น.จ่อยึดเงินประกัน-ออกหมายจับบอส ทายาทกระทิงแดง


รองผบช.น. จ่อยึดเงินประกัน-ออกหมายจับ "บอส" ทายาทกระทิงแดง คดีซิ่งเฟอร์รารี่ชนตร.ดับ

 วันที่ 24 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล  (บช.น.) ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนายวรยุทธ์ อยู่วิทยา หรือ บอส ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของบริษัท กระทิงแดงที่ขับรถยนต์เฟอร์รารี่ชนรถจักรยานยนต์ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม  สน.ทองหล่อ เสียชีวิต ว่า ได้ออกหมายเรียกเพิ่มเติมไป ถ้าไม่มาพบโดยที่ไม่มีเหตุผลหรือความจำเป็น ก็จะพิจารณาตามสัญญาประกัน โดยการยึดเงินประกัน และดำเนินการออกหมายจับ

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีการแจ้งขอเลื่อนเป็นลายลักษณ์อักษรหรือไม่ พล.ต.ต.อนุชัย ทราบจากโรงพักว่ามีการแจ้งมาเป็นลายลักษณ์อักษร แต่รายละเอียดตนไม่ทราบ โดยคาดว่าน่าจะเรียกมาแล้วประมาณ 2 – 3 ครั้ง ซึ่งขณะนี้ได้เร่งรัดในการสืบสวนสอบสวนไปแล้ว แต่ในทางกฎหมายเปิดโอกาสให้ผู้ถูกกล่าวหาสามารถดำเนินการสู้คดีได้เต็มที่ ความจริงเรื่องเราได้มีการดำเนินการตามกฎหมาย ตั้งแต่การจับกุม การแจ้งข้อหา การรวบรวมพยานหลักฐาน การให้ประกัน เหลือเพียงการส่งสำนวนให้อัยการยื่นฟ้องต่อศาล

 เมื่อถามว่า แพทย์ได้ระบุผลสารเสพติดที่พบภายหลังการตรวจเลือกแล้วหรือไม่นั้น พล.ต.ต.อนุชัย  กล่าวว่า รายละเอียดต้องถามแพทย์ผู้ทำการตรวจสอบก่อน เนื่องจากขณะนี้ยังไม่ได้มีสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด ส่วนจะสอบปากคำวันไหนต้องสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนที่สน.ทองหล่อ  ซึ่งในทางผลการตรวจสอบเลือดอาจจะบอกได้ว่าผลจะออกเป็นบวกหรือลบ แต่ในรายละเอียดจะต้องรอผลการตรวจสอบอีกครั้ง ตามที่เคยปรากฏเป็นข่าวออกมา ตนคงไม่สามารถรับรองข่าวที่ออกมาได้ แต่จะเชื่อความเห็นหรือหลักฐานที่เป็นรายลักษณ์อักษรเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์