สาวโรงงานขี้ยัวะโดดกัดหูเพื่อนขาดสยองเย็บกว่า 40 เข็ม

สาวโรงงานขี้ยัวะโดดกัดหูเพื่อนขาดสยองเย็บกว่า 40 เข็ม

เมื่อเวลา 00.30 วันที่ 24 ต.ค. ขณะที่ ร.ต.อ.สิงห์คาล นันทะชัย พงส. (สบ 1) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
 
ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก นางชลอ เติมบุญ อายุ 52 ปี อาชีพพนักงานบริษัทผลิตพัดลมแห่งหนึ่งย่าน ต.ในคลองบางปลากด ได้พาร่างกายอันบอบช้ำ สภาพใบหน้ามีรอยขีดข่วนหลายแห่ง ที่หูข้างซ้ายมีผ้าพันแผลโปะอยู่หลายชั้นมีเลือดไหลซึมออกมา และเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำมันเครื่อง เข้าแจ้งความว่า ถูกนางประเสริฐ ชูวงษ์ อายุ 48 ปี เพื่อนพนักงานที่คบหากันมานานกว่า 25 ปี ทำร้ายร่างกายด้วยการกระโดดกัดหูข้างซ้ายจนหูขาดออกมาทั้งยวง ต้องเย็บกว่า 40 เข็ม โดยเหตุเกิดในซอยวัดคู่สร้าง หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด ช่วงเย็นที่ผ่านมา 
          
นางชลอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุภายหลังจากเลิกงานแล้ว ขณะที่ยืนรอรถสองแถวเพื่อกลับที่พัก
 
จู่ ๆ นางประเสริฐได้เดินถือขวดน้ำมันเครื่องปรี่เข้ามาหา ก่อนจะบีบน้ำมันเครื่องใส่หน้าจนตนมองอะไรไม่เห็น จากนั้นถูกจิกผมแล้วกระชากศีรษะ ก่อนจะถูกกัดที่หูข้างซ้ายอย่างแรง ตนกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและพยายามดิ้นหนีแต่ก็ไม่สำเร็จ เพื่อน ๆ พนักงานที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามปราม จนกระทั่งนางประเสริฐกัดหูตนจนขาดออกไปทั้งยวงถึงยอมปล่อย

จากนั้นยังแสยะยิ้มและบ้วนหูของตนทิ้งที่พื้น เพื่อน ๆ จึงรีบเก็บหูเปื้อนน้ำลายปนเลือดและเรียกรถแท็กซี่พาตนส่ง รพ.บางปะกอก 3
 
โดยแพทย์ต้องเย็บต่อใบหูให้กว่า 40 เข็ม และแจ้งว่ามีโอกาสน้อยมากที่หูตนจะหายเป็นปกติ เพราะหูส่วนนอกฉีกขาดออกมาทั้งหมด อีกทั้งระหว่างที่เดินทางมาโรงพยาบาลไม่ได้นำหูแช่น้ำแข็ง ทำให้เส้นเลือดใหญ่อาจตายได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสติดเชื้อสูงมาก
         
นางชลอ ให้การต่อว่า ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเพราะระยะหลังตนกับนางประเสริฐ มีปัญหากันเรื่องงาน เคยมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรงมาก
 
โดยก่อนที่จะเลิกงานนางประเสริฐได้เข้ามาต่อว่ากล่าวหาว่าตนไปนินทาลับหลัง ซึ่งตนก็ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ได้ทำ จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้นไม่คิดเลยว่าคนที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 25 ปี จะทำกันได้ขนาดนี้


ด้าน ร.ต.อ.สิงห์คาล กล่าวว่า จากนี้จะได้เรียกตัวนางประเสริฐมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์