ตร.มาบตาพุดรวบโจรหื่นกาม ฉุดเหยื่อเด็กผู้หญิงข่มขืนหลายราย

ตร.มาบตาพุดรวบโจรหื่นกาม ฉุดเหยื่อเด็กผู้หญิงข่มขืนหลายราย


ตร.มาบตาพุดรวบโจรหื่นกาม ฉุดเหยื่อเด็กผู้หญิงข่มขืนหลายราย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ต.ค.นี้ พ.ต.อ.เสรี เศรษฐกร ผกก.สภ.มาบตาพุด พร้อมด้วย พ.ต.ท.วราวุฒิ นิตยวัน สว.สส.ฯ พ.ต.ท.สุรชัย สุพันธุชัยกุล สวป.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด จำนวนหนึ่ง นำหมายศาลจังหวัดระยอง เลขที่ จ.712/2555 เข้าจับกุมนายสมพร หรือพร ชูเชิด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถ.เลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ยาผงละเอียดสีชมพู-ม่วง 1 ถุง เสื้อยืดคอปกสีเหลืองแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน น้ำมันมะกอกครึ่งขวด หมวกกันน็อคเต็มใบ สีน้ำเงิน-ขาว รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังก่อเหตุล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 7-9 ขวบ ไปทำอนาจารและข่มขืน และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พ.ต.อ.เสรี เศรษฐกร ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีอาชีพขายอาหารทะเลตามตลาดนัดต่างๆ เมื่อเดือนกรกฎาคม ได้ล่อลวงพาเด็กหญิงบี อายุ 9 ขวบ นั่งรถซ้อนท้ายไปในสวนพุ่มไม้ใกล้แนวรั้ว บริษัทโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่งในมาบตาพุด จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับชกท้องและตบหน้าเด็กหญิงบี พร้อมกับถอดเสื้อผ้าแล้วนำอวัยวะเพศถูไถและพยายามจะสอดใส่อวัยวะเพศเด็กหญิงบีและบังคับให้จับอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ทิ้งเด็กหญิงบีไว้และหลบหนีไป ต่อมาได้พาเด็กหญิงซี อายุ 7 ขวบ หลอกกลอุบายให้ช่วยเข็นรถจักรยานยนต์ที่เป็นรถพ่วงข้างสามล้อ จากนั้นได้บังคับให้ขึ้นรถไปในสวนยางใกล้ถึงโรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองมาบตาพุด และพยายามทำอนาจารจับอวัยวะเพศเด็กหญิงซี ขณะที่ผู้ต้องหากำลังถอดกางเกง เด็กหญิงซีจึงฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีออกมาได้ และล่าสุดได้ก่อเหตุหลอกกลอุบายกับเด็กหญิงเอ อายุ 9 ขวบ ให้ขึ้นรถจักรยานยนต์แบบพ่วง และบังคับให้กินยาเพื่อให้มึนเมา พาไปบริเวณตลาดนัดคลองถมหลังเมืองใหม่มาบตาพุด ริมถนนสุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ได้ใช้แรงบังคับเด็กหญิงเอถอดเสื้อ จับหน้าอก บังคับให้เด็กหญิงเอดูคลิปวีดีโอโป๊จากโทรศัพท์มือถือ และถอดกางเกงในเด็กหญิงเอ แล้วได้ใช้นิ้วมือซ้ายสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงเอ และใช้มือขวาจับอวัยวะเพศตัวเองสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ทิ้งเด็กหญิงเอไว้บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเหยื่อทั้ง 3 รายยังให้การตรงกันว่าอวัยวะเพศของนายสมพรหรือพรนั้นเป็นตะปุ่มตะป่ำ หรือที่เรียกว่าฝังมุกอีกด้วย

ผู้กำกับเสรีกล่าวเสริมอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสมพร หรือพร ได้ขณะที่นายสมพรได้ปีนกำแพงไปแอบดูสาวอาบน้ำในห้องน้ำ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจับกุมได้ และให้การรับสารภาพว่าได้ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 7-9 ปี ไปข่มขืนอนาจาร ซึ่งมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความไว้หลายราย ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนหาข่าวและสามารถจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งนายสมพร หรือพร นั้นมีประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีอนาจาร เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์