จับแล้วดาบตำรวจนอกแถวค้ายา

จับแล้วดาบตำรวจนอกแถวค้ายา


ตำรวจตามรวบตัวด.ต. สน.ประชาชื่น หัวหน้าขบวนการค้ายานรกรายใหญ่ หลังปิดล้อมพื้นที่ พร้อมปูพรมกดดันไล่ล่าทั้งภาคพื้นดินและบน อากาศ
 

คดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว จ.ลำปาง  จับกุมตัวนายฐิติ หรือ เอ๋ เพ็งสุข อายุ 42 ปี   พร้อมของกลางยาบ้า 2,480,000 เม็ด  ยาไอซ์ 5 ก.ก. ซึ่งได้ให้การซัดทอดว่า ได้รับจ้างจาก ด.ต.มนัส เสือโพธิ์  ผบ.หมู่จร.สน.ประชาชื่น เป็นเงิน 1 แสนบาท ซึ่งขับรถยนต์ ซุกยาบ้ากว่าล้านเม็ดและยาไอซ์หนัก 5 กิโลกรัม แหกด่านตำรวจเพื่อหลบหนี ก่อนพุ่งชนรถบ้านเสียหาย จึงใช้อาวุธปืนจี้เอารถจยย.ของชาวบ้านขับหลบหนี โดยตำรวจเชื่อว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่เพื่อรอจังหวะหลบเงื้อมมือกฏหมาย  เนื่องจากพบข้อมูลการใช้โทรศัพท์อยู่ในพื้นที่  จึงระดมกำลังปิดล้อมในพื้นที่เพื่อไล่ล่ากดดันคนร้าย และปูพรมออกค้นหาทั้งภาคพื้นอินและทางอากาศ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันนี้ ( 24 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ศูนย์สืบสวนสอบสวนนครบาล ได้ทำการจับกุม ด.ต.มนัส แล้วขณะกบดานอยู่ในพื้นที่จ.ลำปาง และอยุ๋ระหว่างควบคุมตัวเข้ามาแถลงข่าวที่บชน.

ที่ทำเนียบรัฐบาล  พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ถึงการขยายผลติดตามจับกุมตัว ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ ผบ.หมู่จราจร สน.ประชาชื่น และพวกรวม 7 คนข้อหาค้ายาบ้ามาดำเนินคดี ว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งเบื้องต้นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนจะมีตำรวจรายอื่นเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่นั้น ต้องดูก่อน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนกำลังดูอยู่ว่าเป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านด้วยหรือไม่ เมื่อถามว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ถึงยังหลบหนีอยู่ได้ ผบ.ตร. กล่าวปฏิเสธว่า ไม่น่ามี น่าจะเป็นการดำเนินการด้วยตัวเอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์