ผกก.ประชาชื่นเชื่อดต.มนัสพัวพันค้ายาลำปางไม่มอบตัว

ผกก.ประชาชื่นเชื่อดต.มนัสพัวพันค้ายาลำปางไม่มอบตัว


ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เชื่อ ''ด.ต.มนัส เสือโพธิ์'' พัวพันขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ลำปาง ไม่มอบตัวขณะที่ ผบก.ภ.จว.ลำปาง สั่งเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ปิดป่าล่า เชื่อยังกบดานในพื้นที่ ล่าสุด ออกหมายจับ''ด.ต.มนัส'' พร้อมพวก 7 คน แล้ว

พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN  ถึงกรณี ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ประชาชื่น สายผู้ใต้บังคับบัญชา เข้าไปมีส่วนพัวพันในขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่กำลังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ว่า ขณะนี้ ตนยังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจาก ด.ต.มนัส ส่วนญาติ ซึ่งเป็นพี่ชาย ก็ระบุว่า ไม่สามารถติดต่อ ด.ต.มนัส ได้เช่นกันพร้อมกันนี้ เชื่อว่า ด.ต.มนัส จะไม่มอบตัวต่อเจ้าหน้าที่อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวรู้ดีว่า โอกาสรอดริบหรี่ เนื่องจากโทษดังกล่าวถึงขั้นประหารสถานเดียว

นอกจากนี้ พ.ต.อ.จักร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับนิสัยโดยส่วนตัวของ ด.ต.มนัส จะเป็นคนเงียบขรึม ไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนข้าราชการด้วยกัน ทำตัวปลีกวิเวกมานานกว่า 4-5 ปี แม้กระทั่งงานแต่ง ก็ไม่เชิญเพื่อนร่วมงานไปแสดงความยินดีด้วย จึงทำให้ไม่ทราบรายละเอียดของ ด.ต.มนัส เท่าที่ควร อีกทั้ง ไม่มีข้อบ่งชี้ว่าจะออกนอกลู่นอกทาง เนื่องจากอยู่ในสายงานจราจร ประกอบกับฐานะทางบ้าน ไม่มีปัญหา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์