ผู้ต้องหาขับรถชนชายวัย80ดับดอดมอบตัว

ผู้ต้องหาขับรถชนชายวัย80ดับดอดมอบตัว


ผู้ต้องหา ขับรถชนชายวัย 80 ปี ป่วยอัลไซเมอร์ดับอนาถ ดอดมอบตัวกลางดึกที่ผ่านมา อ้างขับเร็วไม่เกิน 100 แจ้ง 2 ข้อหาก่อนปล่อยตัว

นายสุขสันต์ สวัสดิ์มงคล อายุ 40 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง พนักงานสอบสวน (สบ 2) ศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิตทางพิเศษ หรือ สน.วิภาวดี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังได้ก่อเหตุขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีดำ ทะเบียน ษษ-8528 กรุงเทพมหานคร พุ่งชน นายสุวรรณ ทองเพชร อายุ 80 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ เสียชีวิต แล้วหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณช่องทางด่วน ถนนวิภาวดี-รังสิต ฝั่งขาออก ใต้สะพานลอยคนข้าม หน้าปากซอยเฉยพ่วง แขวงจอมพล เขตจตุจักร เมือกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้นำรถคันที่ขับไปก่อเหตุ มาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมอบตัว โดยได้อ้างว่า ขับรถมาจากที่ทำงานย่านถนนศรีนครินทร์ เพื่อที่จะกลับบ้านพักย่านวงศ์สว่าง โดยใช้ความเร็ว ไม่ถึง 100 แต่ในขณะเกิดเหตุ ตนเองไม่เห็นผู้ตายที่กำลังเดินอยู่บนถนน จึงชนเข้าอย่างจัง ตกใจกลัวจึงขับรถหลบหนีไป โดยไม่ได้ลงมาให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสุขสันต์ ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและชีวิตและข้อหาขับรถชนหลบหนีและไม่ให้การช่วยเหลือ พร้อมกับปล่อยตัว นายสุขสันต์ กลับไป เพราะผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้ามอบตัวด้วยตนเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์