เมายาบ้าอาละวาดจุดถังแก๊สเผาบ้าน

เมายาบ้าอาละวาดจุดถังแก๊สเผาบ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง
 
ได้รับแจ้งมีคนคุ้มคลั่งเมายาอาละวาด เผาบ้านเลขที่ 148 หมู่ 11 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อธิก ลาภานุพัฒน์ ผกก. พ.ต.ท.พิศิษฎ์ พูลทรัพย์ รอง ผกก.ป. นายปราโมทย์ ฉันทมิตร์ นายก อบต.หนองละลอก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบบรรดาไทยมุงยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบด้านหลังบ้าน-ห้องครัว

มีเสียงดังเอะอะโวยวาย มองเห็นคนคุ้มลั่ง มือขวาถือมีดบังตอ มือซ้ายถือเหล็กขันอะไหล่ล้อรถรถยนต์ เดินไปเดินมาภายห้องครัว ทราบชื่อนายอภัย บริบูรณ์มุก อายุ 31 ปี และทำร้ายข้าวของแล้วปาสิ่งของออกมา เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม พร้อมกับนำถังแก๊สเปิดวาล์วแล้วจุดไฟเผาห้องครัว

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถดับเพลิงของอบต.หนองละลอก เพื่อระดมฉีดน้ำไม่ให้ไฟไหม้ลุกลาม และได้ประสาน พ.ต.ต.ณัฎฐวิชฌ์ ราชแก้ว สว.นปพ.ภ.จว.ระยอง พร้อมด้วยอาวุธปืนอัดลมยางมายิงเพื่อสกัดความคุ้มคลั่ง ต่อมาได้เข้าชาร์จจับกุมไว้ได้
 

จากการสอบสวนทราบนายอภัยมีอาชีพรับกรีดยาง แล้วพักอยู่กระท่อมในสวนยางพาราคนเดียว

และได้เสพยาบ้าจึงเกิดอาการคุ้มคลั่งแล้วเดินเข้าไปในห้องครัวบ้านของนายสมพงษ์ วิยะโรจน์ทวี เจ้าของบ้านดังกล่าว จากนั้นได้ทำลายข้าวของในห้องครัว จนเหตุการณ์บานปลาย
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายอภัยผู้ก่อเหตุไปสงบสติที่ สภ.บ้านค่าย จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์