คุมตัวเขยโหดทำแผนฆ่าแม่ยาย

คุมตัวเขยโหดทำแผนฆ่าแม่ยาย


จากกรณีนางใบ แซ่อึ้ง อายุ 67 ปี ถูกนายสุรพล แซ่ฮ้อ อายุ 34 ปี ลูกเขย ใช้ไม้กระหน่ำตีเสียชีวิตจมกองเลือดภายในบ้านเลขที่ 15/41 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ โดยชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระเลี่ยมทองหลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนนนท์ ตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา นั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ต.พรชัย ศรีมูล พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.บางขุนนนท์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวน 20 นาย ได้ควบคุมตัวนายสุรพล มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในซอยดังกล่าว โดยมีญาติพี่น้อง และชาวบ้านกว่าร้อยคนมายืนรอดูด้วยความโกรธแค้น พร้อมกับตะโกนสาปแช่งอยู่ตลอดเวลา

เมื่อตำรวจพานายสุรพลมาถึงก็รีบนำตัวไปทำแผนภายในบ้าน ซึ่งเป็นจุดแรกที่ก่อเหตุใช้ไม้หน้า 4 กระหน่ำตีนางใบแม่ยาย จนเสียชีวิต และจุดที่สองเป็นจุดทิ้งไม้บริเวณหน้าบ้านและวิ่งหลบหนีไป โดยใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 15 นาที จึงเสร็จสิ้น โดยไม่เกิดเหตุชุลมุนแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถตู้เพื่อไปชี้จุดที่สาม ซึ่งนายสุรพลนำทองไปขายที่ร้านทองย่านบางแค ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์