ทายาทกระทิงแดงยังไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ทายาทกระทิงแดงยังไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา


ตร.ขีดเส้นตาย 26 ต.คนี้ หากยังนิ่งเฉย จะเสนอยึดหลักทรัพย์ประกันตัวในคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนี


จากกรณี นายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา อายุ 27 ปี ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา ประธานบริษัทเรดบูล คอมปานี ลิมิเต็ด เจ้าของธุรกิจแสนล้านเครื่องดื่มกระทิงแดง ขับรถสปอร์ตเฟอร์รารี่ พุ่งชนท้ายรถจยย.สายตรวจของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 49 จนล้มคว่ำก่อน ก่อนจะขับหลบหนีไป ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบคราบน้ำมันเครื่องรั่วไหลตลอดเส้นทางที่หลบหนี จึงตามกระทั่งไปกดดันบริเวณหน้าคฤหาสน์เลขที่ 9 ภายในซอยสุขุมวิท 53 จนกระทั่งเจ้าตัวยอมออกมามอบตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และหลบหนีไม่อยู่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนทนายความจะยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาทประกันตัวออกไป ซึ่งภายหลังผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ออกในร่างกายของนายวรยุทธ นั้นสูง 64 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยังแหล่งข่าวนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งรับผิดชอบเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เปิดเผยว่า
นายวรยุทธยังไม่ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน รวมไปถึงทนายความของครอบครัวนายวรยุทธ ยังไม่ประสานมาเพื่อระบุสาเหตุการเลื่อนนัดเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะพยายามดำเนินการไปตามขั้นตอนอย่างรัดกุม โดยในวันที่ 26 ต.ค.นี้ หากนายวรยุทธ ยังนิ่งเฉยทางพนักงานสอบสวนจะเสนอยึดหลักทรัพย์ประกันตัว ในคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนีอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่อยากให้นายวรยุทธ รีบเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้การและรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมโดยเร็ว หากคิดจะไปต่อสู้ในชั้นศาลก็สามารถทำได้ตามสิทธิ์อยู่แล้ว ทั้งนี้หากปล่อยเวลาให้ล่าช้า จะส่งผลเสียทั้งต่อตัวเองและวงศ์ตระกูลก็เป็นได้
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์