ตร.รวบแก๊งมือปืนสังหารโหดสาวซี 5 โยงคนใกล้ชิดสั่งฆ่า

ตร.รวบแก๊งมือปืนสังหารโหดสาวซี 5 โยงคนใกล้ชิดสั่งฆ่า


ตร.รวบแก๊งมือปืนสังหารโหดสาวซี 5 เค้นสอบเซฟเฮ้าส์ โยงคนใกล้ชิดสั่งฆ่า

 จากกรณีมือปืนดักยิงน.ส.สุรีย์ ยุวดำรงค์ชัย อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงานระดับ 5 (ซี 5) ประจำหน้าห้องจ่าจังหวัดฉะเชิงเทรา อย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตคาเก๋งวีออสที่เพิ่งขับรถออกจากบ้านพักข้าราชการในกรมการปกครองคลองเก้าลำลูกกา เพื่อไปทำงานที่ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยกระสุนปืน .38 เข้ากกหูขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด และหัวไหล่ซ้าย 1 นัด เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานข้ามคลองคลองสิบ ถ.พหลโยธิน-ลำลูกกาหลักกิโลเมตรที่ 23 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง.ผบช ภ.1.คุมงานด้านการสอบสวนได้เดินทางมา ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีจากนั้นได้เรียก พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.ท.ไพบูลย์ สุขวัฒนานุกิจ รอง.ผกก.สส.สภ.ลำลูกา พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าร่วมประชุมหลังจากเมื่อเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่าทาง พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.ภ.จว.ปทุมธานี กำลังชุดสืบสวนพื้นที่และชุดสืบสวนจังหวัดได้ร่วมกันจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.สุรีย์ ได้แล้วมีจำนวน 3 คน เป็นมือปืนที่ก่อเหตุและคนขับรถให้มือปืนและผู้จัดหามือปืน ซึ่งขณะนี้มีรายงานว่าตำรวจชุดจับกุมอยู่ระหว่างคุมตัวไปเซฟเฮ้าส์แห่งในจ.ปทุมธานี และคุมตัวสอบสวนเครียดโดยยังไม่มีนายตำรวจคนใดให้ข่าว เพราะเกรงว่าจะสาวไปไม่ถึงตัวการใหญ่หรือผู้บงการที่อยู่เบื้องหลัง

 ด้านพล.ต.ต.ชยุต ให้สัมภาษณ์ว่า เดินทางมาคุมงานสอบสวนเพื่อชี้แนวทางการสอบสวนผู้ต้องหาให้พนักงานดำเนินการอย่างรัดกุม ส่วนรายระเอียดขณะนี้ทาง พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง.ผบช.ภ1 คุมงานสืบสวน อยู่ระหว่างขยายผลกับผู้ต้องหาโดยรายระเอียด ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เกรงจะเสียรูปคดี

 แหล่งข่าวรายงานว่าสำหรับผู้ต้องหาที่จับกุมเบื้องต้นทราบชื่อคือนายภาวินทร์ ก๋งเหม็ง หรือ ตุ๋ย อายุ 26 ปี ทำหน้าที่มือปืน และ นายดนัย มาตะราช หรือ ตูน อายุ 29 ปี ทำหน้าที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ให้มือปืน โดยจับได้ที่ อ.ภูมะเดื่อ จ.นครปฐม ในวันเกิดเหตุกลุ่มมือปืนใช้รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน จากนั้นได้หลบหนีไปอยู่ จ.นครปฐมแล้วพ่นสีรถเปลี่ยนมาเป็นสีเขียว โดยใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยี่ห้อรีวอลเวอร์กระหน่ำยิงไป 5-6 นัด เบื้องต้นสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิง น.ส.สุรีย์จริง โดยมีผู้จ้างวานที่รับงานมาจากบุคคลใกล้ชิด น.ส.สุรีย์ เองให้มาสั่งฆ่า

 ขณะเดี่ยวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ได้ผู้ต้องหาอีกรายทำหน้าที่จัดหามือปืนและชี้เป้าให้มือปืนคนหนึ่งขึ้นไปสวบสวนอยู่ภายในห้องประชุมด้วย โดยวันที่ 22 ต.ค. พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 07.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์