4คนร้ายถล่มอาก้า-เอ็ม16 ยิงถล่มครูตชด.นราธิวาส ดับอนาถ

4คนร้ายถล่มอาก้า-เอ็ม16 ยิงถล่มครูตชด.นราธิวาส ดับอนาถ


4 คนร้ายกราดอาก้า-เอ็ม16 ยิงถล่ม "ครูตชด." นราธิวาส ดับคาถนนรือเสาะ

วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เวลาประมาณ 16.30 น.  ร.ต.ท.วันชัย รักบุญเมือง ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนตายประกบยิงครูตชด.เสียชีวิต 1 นาย บนถนนสายรือเสาะ-ท่าเรือ ช่วงบริเวณบ้านยาแลเบาะ ม.5 ต.รือเสาะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.รือเสาะ ร.ต.ท.นัฐวิทย์ วันเพ็ญศรี รอง หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.พลวัฒน์ เทพษร รอง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเจ้าหน้าที่เดินทางไปนั้น คนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบไว้บนถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร เพื่อสกัดกั้นการติดตามไล่ล่า เจ้าหน้าที่ต้องเสียเวลาในการเก็บกวาด

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผค-1021 สงขลา จอดเสียหลักตกในคูระบายริมทาง

โดยสภาพรถมีร่องรอยถูกกระสุนปืนของคนร้ายพรุนไปทั้งคันโดยที่บริเวณเบาะคนขับพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อ คือ ส.ต.อ.ปรีชา สมัยไหม อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นครูโรงเรียนตชด. บ้านละโอ ม.2 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเอ็ม16และอาก้าของคนร้ายพรุนไปทั้งร่าง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม16และอาก้าตกอยู่บนถนน จำนวน 18 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถยนต์กระบะออกจากบ้านพัก ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนตชด.บ้านละโอ เพื่อเดินทางมาเรียนหนังสือที่วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส สาขาอ.รือเสาะ หลังจากนั้นผู้ตายได้ขับรถยนต์กลับบ้านพักถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ขี่รถ จยย.2 คันเป็นพาหนะตามไล่หลังมา 

เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถจยย. เข้าประชิดทั้งด้านซ้ายและด้านขวาแล้วให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืน เอ็ม16 และอาก้าคนละกระบอกยิงใส่ผู้ตายจำนวน 18 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถได้เสียหลักลงไปเหยียบคู่ระบายน้ำริมถนนจนล้อหน้าตกทำให้กระบะท้ายชี้ฟ้า แล้วคนร้ายได้จอดรถ จยย.ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถไปรื้อค้นเอาอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9ม.ม.ขอผู้ตายไปด้วย 1 กระบอกที่เก็บไว้ในรถยนต์กระบะก่อนที่จะวิ่งไปซ้อนท้ายรถจยย.ที่ติดเครื่องอยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์