เลือดเย็น!จ่อขมับสังหารเมียเจ้าของสวนทุเรียน

เลือดเย็น!จ่อขมับสังหารเมียเจ้าของสวนทุเรียน


สองคนร้ายสุดโหด ควบ จยย.ดูลาดเลา ก่อนบึ่งมาจอดหน้าบ้านเดี่ยวเจ้าของสวนทุเรียน ก่อนชัก .38 จ่อยิงขมับเมียสาวใหญ่ที่นั่งหาเห็บหมาอยู่ 2 นัด ไม่หนำใจซ้ำที่หัวอีกนัด ตำรวจคาด อาจเป็นผู้เสียผลประโยชน์ในธุรกิจสวนทุเรียน หรือปมชู้สาว

วันนี้ (20 ต.ค.) ร.ต.ท.ชัยณรงค์ คล้ายอุดม ร้อยเวร สภ.พะโต๊ะ  จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 6 ต.พระรักษ์ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติรัตน์ อาสากิจ ผกก. พ.ต.ท.วิชัย จำปา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สิทธิพร พุ่มพะเนิน รอง ผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ตั้งอยู่บนยอดภูเขาสูง ท่ามกลางบรรยายกาศทิวทัศน์สวยงาม  ที่หน้าบ้าน พบศพนางณัฐธิดา  เอ่ยไฉน อายุ 45 ปี เสียชีวิตนอนจมกองเลือด  จากการตรวจสอบ พบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด.38 เข้าที่ขมับซ้าย 3 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนี้ยังพบรอยล้อ จยย. ของคนร้าย ห่างจากกองเลือดเพียง 3 เมตร

สอบสวนนายลิขิต จำเริญมณี อายุ 60 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า ในขณะที่กำลังรดน้ำต้นทุเรียนในสวนข้างบ้าน ส่วน นางณัฐธิดากำลังนั่งหาเห็บหมัดให้กับสุนัขที่เลี้ยงไว้ เห็นชายวัยรุ่น 2 คน  ขี่ จยย.สีดำ-เขียวไม่ทราบยี่ห้อ และ ทะเบียน ดูลาดเลา 3 รอบ ก่อนเข้ามาที่บ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด  และหลบหนีไป พอหายตกใจจึงรีบวิ่งมาดูพบว่า นางณัฐธิดา เสียชีวิตแล้ว  

โดยตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายน่าจะเดินตรงเข้าไปก่อนใช้ปืน.38 ลูกโม่ จ่อยิงที่ศีรษะ 2 นัด ร่างผุ้ตายล้มลง ก่อนจะจ่อยิงซ้ำอย่างเลือดเย็นอีก 1 นัด ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่า นายลิขิต สามีของผู้ตาย เป็นผู้มีฐานะร่ำรวย มีสวนทุเรียน และ พืชสวนเกษตรจำนวนมาก เมื่อเดือนที่ผ่านมาขายทุเรียนได้หลายล้านบาท จนคู่แข่งทางธุรกิจเสียผลประโยชน์ ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่ยังไม่ตัดทิ้งคือ นายลิขิต กับผู้ตาย เพิ่งจะมาอยู่ด้วยกันไม่นาน หลังจากที่ทั้งคู่ต่างเลิกลามาจากคนรักเก่าแล้ว อาจทำให้เกิดความไม่พอใจหรือหึงหวง อาจเป็นที่มาของการก่อเหตุโหดเหี้ยม ซึ่งจะสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์