อาก้าถล่มโหดทนายคนสนิทอดีตส.ส.สระบุรีร่างพรุน

อาก้าถล่มโหดทนายคนสนิทอดีตส.ส.สระบุรีร่างพรุน


สุดโหด 2 มือปืนระดับพระกาฬบุกบ้านทนายคนสนิทอดีต ส.ส.สระบุรี ถล่มอาก้า ลูกซอง ดับร่างพรุนคาห้องนอน คาดคัดแย้งผลประโยชน์ที่ดิน กับชู้สาว

เมื่อเวลา 22.30 น. วันนี้(20ต.ค.) พ.ต.ท.ประจันทร์ แสงมณี พงส.(สบ 3) สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม บุกเข้าไปยิงถล่มบ้านเลขที่ 77/7 หมู่ 7 ถนนสายมวกเหล็ก-วังม่วง ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก ซึ่งกำลังก่อสร้างเป็นที่พักตากอากาศใช้ชื่อว่ามวกเหล็กการ์เด้นโฮม เนื้อที่กว่า 500 ไร่ รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบศพนายสันติ สารสิทธิ อายุ 49 ปี ทนายความ เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นคนสนิทของ อดีต ส.ส. จ.สระบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้า และปืนลูกซอง จนพรุนไปทั่วร่าง เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนอาก้า กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 และกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่เกลื่อน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่คนงานภายในบ้าน กำลังยืนให้อาหารม้าที่นายสันติ เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้อยู่ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน แต่งชุดดำ สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ขับรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น เข้ามาจอดริมถนน ที่ห่างจากตัวบ้าน 50 เมตร ก่อนคนร้ายทั้งสองเดินลัดเลาะเข้ามาในบริเวณบ้านซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ ระหว่างนั้นสุนัขที่เลี้ยงไว้ได้เห่าส่งเสียงดัง ทำให้นายสันติ เดินออกมาดู ก็พบคนร้ายทั้งสอง ใช้ทั้งอาวุธปืนอาก้าและปืนลูกซอง กระหน่ำยิงเข้าใส่อย่างไม่ยั้งมือ นายสันติพยายามพาร่างโชกเลือด กระเสือกกระสนวิ่งเข้าไปหยิบอาวุธปืนขนาด 11 มม. มายิงต่อสู้ แต่คนร้ายได้แยกย้ายกันเข้าบุกเข้าไปคนละฝั่ง แล้วเปิดฉากยิง จนนายสันติเสียชีวิตในที่สุด ก่อนที่คนรายจะหลบหนีไปโดยนำปืน 11 มม.ของผู้ตายไปด้วย ส่วนแฟนสาวนายสันติ ซึ่งมีอายุเพียง 17 ปี ขณะเกิดเหตุหนีไปหลบในห้องน้ำ จึงรอดตายหวุดหวิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตั้งปมการสังหารครั้งนี้ไว้ 3 ปม คือ เรื่องงาน ที่เจ้าตัวรับว่าความ จนอาจทำให้ผู้เสียผลประโยชน์ เรื่องซื้อขายที่ดินไม่พอใจ ที่ทราบว่ายังมีปัญหาค้างคาในเรื่องซื้อที่ดินที่เกิดเหตุอยู่ และเรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนมาคบกับภรรยาคนนี้ เคยมีภรรยามาก่อน แต่ทราบว่าเลิกรากันไป ส่วนมือปืนต้องเป็นระดับพระกาฬ เพราะก่อเหตุอย่างใจเย็นและสุดทมิฬ อย่างไรก็ตามจะได้เรียกแฟนสาววัย 17 ปี ที่เห็นเหตุการณ์และรอดตายหวุดหวิด มาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์