อ.หนู - พระใบฎีกา ต่างยันมีหลักฐานชัด คดีเงินบริจาค 100 ล้าน

อ.หนู - พระใบฎีกา ต่างยันมีหลักฐานชัด คดีเงินบริจาค 100 ล้าน

อาจารย์หนู ยันมีหลักฐานจ่ายเงินให้วัด 70 ล้าน ยังไม่รวมค่าสักยันที่มอบให้อีกกว่า 20 ล้าน ด้านพระใบฎีกาเทียนชัย เผยผ่านโทรศัพท์ ตั้งแต่เริ่มสร้างหลวงปู่ทวด ได้แค่ครั้งละแสนเท่านั้น

วันนี้ (20 ต.ค.) ที่สำนักสักยันต์ชื่อดัง อ.หนูกันภัย เลขที่ 95/5หมู่ 1 หมู่บ้านพูลศรี ถนนปทุมธานีสายใน ต.บางขะแยง อ.เมืองปทุมธานี
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสังเกตการณ์ที่สำนักสักยันต์ดังกล่าว หลังจากที่ได้มีเหตุการณ์ที่พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ ต.ทาเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้ยื่นหนังสือให้กับนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(DSI)เพื่อให้ตรวจสอบกรณีเงินรับบริจาคของประชาชนร่วมทำบุญเพื่อนำเงินไปทำการสร้างพระหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่มูลค่ากว่า  100 ล้านบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว
 

วันนี้ที่สำนักสักยันของยังคงเปิดสักยันต์ให้กับลูกศิษย์ตามปกติ ซึ่งบรรยากาศทั่วไปอาจจะเงียบเหงาไปบ้าง

โดยอาจารย์หนู  เปิดเผยว่า ไม่อยากจะให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องว่ากันไป สำหรับเรื่องเงินที่ทางเจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ จ.เชียงใหม่ ได้ทำเรื่องร้องเรียนกับดีเอสไอนั้น ทางอาจารย์มีหลักฐานการจ่ายเงิน เพื่อนำไปสร้างหลวงปู่ทวดอยู่แล้ว 70 ล้านบาท นี่ยังไม่รวมค่าสักยันที่มอบให้อีกกว่า 20 ล้านบาท  ซึ่งอาจารย์ก็ได้เดินทางไปที่วัดแม่ตะไคร้และสักยันต์ให้กับลูกศิษย์ที่นั่นประมาณ 30 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งนั้น จะได้เงินครั้งละนับล้านบาท ซึ่งทางวัดจะเป็นคนดำเนินการเรื่องเงินตรงนี้ทั้งหมดโดยที่อาจารย์เองไม่เคยได้จัดการกับเงินตรงนี้เลย
 

ด้าน พระใบฎีกาเทียนชัย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า
 
ตามที่อาจารย์หนู กันภัย ได้โชว์หลักฐานว่าได้จ่ายเงินให้ทางวัดมาครั้งละ10 – 20 ล้านนั้น  อาตมายืนยันว่าไม่เป็นความจริงและไม่มีทางเป็นไปได้เพราะตั้งแต่เริ่มสร้างหลวงปู่ทวดมาตั้งแต่ปี 2551 อาตมาจะได้เงินมาแต่ละครั้งแค่หลักแสนเท่านั้น  และในส่วนของใบอนุโมทนาบัตร อาตมาจำได้เมื่อครั้งที่เททองหล่อชิ้นส่วนหลวงปู่ทวดที่หน้าสำนักสักยันต์ อ.จารย์หนู เมื่อปี พ.ศ.2551 อาตมาได้ทิ้งใบอนุโมทนาบัตรไว้ประมาณ 3 เล่ม เล่มละ 100 ใบ ที่อาตมาเซ็นชื่อไว้และใช้ไปมีประมาณ 100 ใบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์