จับกะเทยแค้นฝรั่งเมินถั่วดำ

จับกะเทยแค้นฝรั่งเมินถั่วดำ


นักธุรกิจเมืองเบียร์ เสียท่ากะเทยพัทยาหิ้วไปนอนคิดว่าเป็นหญิงแท้ เกิดความแตกเหยื่อไม่กล้าเล่นด้วย ย่องฉกทรัพย์เป็นค่าเสียเวลา

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปป. และ พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส. ร่วมกันจับกุม นายอุดมชัย ภูต้อม  อายุ 24 ปี สาวประเภท 2 พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในข้อหาลักทรัพย์ พร้อมของกลาง เครื่องเล่นไอพอด และเนวิเกเตอร์ รวมมูลค่ากว่าหมื่นบาท

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายคริสเตียน ครูนิกส์ อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมัน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ต.อุบล วงศ์คำชัย พนักงานสอบสวน ว่า ขณะเดินเที่ยวอยู่บริเวณชายหาดพัทยาใต้ ได้พบกับผู้ต้องหา ด้วยความสวยและคิดว่าเป็นผู้หญิงจึงชักชวนกันไปหลับนอนที่บ้าน จึงทราบว่าเป็นสาวประเภท 2 ไม่ใช่หญิงสาวอย่างที่คิด จึงบอกว่าจะไปส่งกลับร้าน ขณะเข้าห้องน้ำผู้ต้องหาจึงฉวยโอกาสดังกล่าวลักทรัพย์ใส่กระเป๋าติดมือออกมาด้วย  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างกระทำไปเพราะโกรธแค้นที่ถูกหาว่าเป็นสาวประเภท 2 และเหยื่อไม่ยอมหลับนอนด้วย ทำให้เสียเวลาทำมาหากิน จึงต้องลักทรัพย์ติดมือกลับไปเป็นค่าเสียเวลา
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์