แทงพรุนหนุ่มนศ.วิศวะสถาบันดังสาหัส

แทงพรุนหนุ่มนศ.วิศวะสถาบันดังสาหัส


แทงพรุนหนุ่มนศ.วิศวะสถาบันดังสาหัส หลังทะเลาะร้านเหล้าวิ่งหนีไม่ทัน

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ภูริชญ์ หงส์โต ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นก่อเหตุแทงนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง วิทยาเขตรังสิต บริเวณหน้าอพาร์ตเม้นต์พีพีเฮาส์ ในซอยรังสิตภิรมย์ ถนนพหลโยธิน ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน พบกองเลือดจำนวนมากที่หน้าโซฟา และที่หน้าลิฟต์ ส่วนคนที่ถูกแทงอาการสาหัส เพื่อนๆ ได้ช่วยกันนำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตไปก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อนายเอกพล อกนิษฐาภรณ์ อายุ 23 ปี อยู่ซ.สุทธิพร แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปีที่ 4

 จากการสอบสวนนายวรัญญู พรรณมณีทอง อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่า ได้พาเพื่อนไปกินข้าวกัน 8 คน ที่ร้านอาหารกู๊ป ใกล้ที่เกิดเหตุ และไปมีปากเสียงกับโต๊ะข้างๆ ซึ่งมีคนนั่งอยู่ 8 คน จึงได้พากันเดินออกมาจากร้าน ทำให้กลุ่มที่มีปากเสียงกันได้ชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด พวกตนจึงวิ่งหนี แต่นายเอกพล วิ่งหนีไม่ทันถูกล็อกตัวแล้วถูกรุมแทงเข้าที่ไหล่ซ้าย หน้าท้อง กลางหลัง ต้นขาซ้าย จำนวน 4 แผล และได้พยายามวิ่งหนีไปทรุดตัวลงหน้าลิฟต์เพื่อจะขึ้นหอพัก เพื่อนๆ จึงนำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์ ส่วนฝ่ายก่อเหตุได้หลบหนีไปซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับคุมผู้ก่อเหตุต่อไป

 ทั้งนี้ซอยรังสิตภิรมย์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาแห่งนี้ มีร้านอาหารขายเหล้าเบียร์เปิดเพลงฟังจะลักลอบเปิดเกินเวลาทุกวันและมักมีวัยรุ่นก่อเหตุอยู่เป็นประจำแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวงจะเข้มงวดกวดขันแล้วก็ตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์