ยิงสาวใหญ่ดับคาห้องลูกสงสัยอดีตพ่อเลี้ยง

ยิงสาวใหญ่ดับคาห้องลูกสงสัยอดีตพ่อเลี้ยง


เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (18 ต.ค.) ร.ต.อ.ศรทิพย์ ชูแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในห้องเช่าเลขที่ 43/15 ชั้นล่างอาคารชุดเคหะ 93 ซอยพึ่งมี 21 (สุขุมวิท 93) แขวงบางจาก เขตพระโขนง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนางธนรัตน์ บุญพรหม อายุ 45 ปี อาชีพลูกจ้างโรงงานผลิตนาฬิกา นอนหงายจมกองเลือดอยู่หน้าเครื่องซักผ้าตรงประตูทางออกระเบียงหลังห้อง  ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองกระจายเต็มแผ่นหลังนับได้ 6 รู ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน

สอบสวนนายสัมฤทธิ์ บุญพรหม อายุ 20 ปี บุตรชาย น้ำตานองให้การว่า พักอยู่แม่ที่ห้องเช่าแห่งนี้มานานแล้ว ส่วนมือปืนนั้นตนสงสัยนายมะยม พุ่มแสง อายุ 58 ปี ลูกจ้างทำทองรูปพรรณย่านสีลม อดีตพ่อเลี้ยงตนซึ่งเลิกรากับแม่มาได้ประมาณ 3 ปีจะเป็นผู้ก่อเหตุมากที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมานายมะยม มักจะเดินทางมาง้อขอคืนดีที่ห้องแต่แม่ไม่ยอมเล่นด้วยหนำซ้ำยังถูกทุบตีจนได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา  นายมะยมก็มายืนด้อมๆ มองๆ บริเวณมุมมืดหลังตึก ตรงกับระเบียงด้านหลังมองเข้ามาเห็นสภาพในห้องตนพอดี แต่วันนั้นตนเห็นพฤติกรรมเสียก่อนเลยบอกให้แม่รีบปิดประตูหลังห้องเพื่อเข้านอน  อาจทำให้นายมะยม ผูกใจเจ็บมาดักก่อเหตุก็เป็นได้

ด้านนายไวพจน์ จันทร์นุช หลานชายผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาที่ห้องพักดังกล่าว เพื่อทำอาหารกินกับน้าสาว  จนช่วงเย็นขณะกำลังช่วยน้าสาวสับปลาร้าอยู่นั้น คนร้ายเดินย่องเข้ามาทางหลังห้องชั้นล่างสุด ก่อนใช้ปืนจ่อยิงทะลุมุ้งลวดเข้ามาโดนผู้ตายจนเสียชีวิต ตนตกใจกระโดดหลบแล้ววิ่งไปดูหลังห้องก็ไม่พบใครแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้เชิญพยานไปสอบปากคำที่สน. จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธที่ใช้เป็นปืนลูกซอง โดยก่อนและหลังเกิดเหตุมีพยานยืนยันเห็นนายมะยม ขับขี่รถจยย.ฮอนด้า คลิก สีแดง เข้ามาที่ห้องพัก และขับออกไปจริง ตำรวจกำลังประสานติดตามตัวนายมะยม ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์