สว.หนวดเขี้ยว มือยิง ผกก.ศรีสำโรง ฟื้นแล้ว เพื่อนชี้เมาแล้วบ้า

สว.หนวดเขี้ยว มือยิง ผกก.ศรีสำโรง ฟื้นแล้ว เพื่อนชี้เมาแล้วบ้า


พ.ต.ท.จักรโรม ธูปแจ่ม สวป.สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย มือสังหาร พ.ต.อ.ธณัชพงศ์ ประเสริฐศิริปภา ผกก.สภ.ศรีสำโรง ฟื้นแล้ว ญาติเข้าเยี่ยม เพื่อเผย ติดเหล้าหนัก ขาดสติจะใช้กำลัง จนมีฉายาว่า “สวป.แรมโบ้” และ“นักรบบางระจัน”เพราะไว้หนวดลักษณะนายจันทร์ หนวดเขี้ยว

จากกรณีบุกยิง พ.ต.อ.ธณัชพงศ์  ประเสริฐศิริปภา ผกก.สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เสียชีวิต ด้วยน้ำมือของ พ.ต.ท.จักรโรม ธูปแจ่ม สวป.โรงพักเดียวกัน และขับรถหนีจนเกิดเสียหลักรถชนต้นไม้อาการสาหัสนั้น ล่าสุดผู้ต้องหาพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงถูกควบคุมตัวโดยชุดหน่วยปฎิบัติการพิเศษกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย 3  ชุดๆ ละ 3นาย ตลอด 24 ชม.โดยมีญาติมาเยี่ยมในบางช่วง ในขณะที่ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการ ตั้งข้อหาสูงสุด ฆ่าเจ้าที่ตำรวจในขณะปฎิบัติงาน รวมถึงให้มีการสอบสภาพจิตในทางการแพทย์และตรวจเช็คสมองด้วยคอมพิวเตอร์ ปรากฏผลเป็นปกติทุกอย่าง โดยรวมอาการดีขึ้นจนสามารถรับประทานอาหารอ่อนได้แล้ว

ทางด้านเพื่อนร่วมงานได้เล่าถึงอดีตสวป.ท่านนี้ว่าเป็นคนมีปัญหาเรื่องการดื่มเสมอ และเมื่อดื่มแล้วจะขาดสติใช้กำลัง และบ้าพลัง รวมถึงชอบสะสมอาวุธและอุปกรณ์ชุดเสริม เช่นอาวุธที่นำมายิงผู้กำกับจนเสียชีวิต ตอนอยู่อุตรดิตถ์มีฉายาว่า “สวป.แรมโบ้” และที่สุโขทัย มีฉายา “นักรบบางระจัน” เพราะไว้หนวดลักษณะนายจันทร์  หนวดเขี้ยว

และในช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.รังสรรค์  คชไกร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัยได้เรียกส่วนที่เกี่ยวข้องประชุมให้เร่งรัดทำสำนวนโดยเร็ว ให้ดูแลพฤติกรรม และการทำงาน ทั้งส่วนตัว และพฤติกรรมทางสังคม และแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.มนตรี  ชุติพงษ์วิเวท รองผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย รักษาการ ผกก.สภ.ศรีสำโรง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์