นศ.เทดโนปทุมฯ ถูกคู่อริซิ่งจยย.ตามยิงดับหน้าผับดัง

นศ.เทดโนปทุมฯ ถูกคู่อริซิ่งจยย.ตามยิงดับหน้าผับดัง


นศ.เทดโนปทุมฯ ถูกคู่อริซิ่งจยย.ตามยิงดับหน้าผับดัง

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปทุมเวช ว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน และถูกนำส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดภายในซอยรังสิต-ปทุม 8 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รุดไปตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ หมู่ 17 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่กลางหลัง 1 นัด สอบสวน น.ส.ก้อย อายุ 17 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเรียนอยู่วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี ชั้นปีที่ 1 โดยก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนๆรวมทั้งผู้ตาย ได้พากันไปเที่ยวที่ร้านเวียงจันทร์ สถานบันเทิง ซึ่งอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ จากนั้นก็พากันเดินทางกลับ โดยได้แวะทานข้าวกันที่ร้านอาหารภายในซอยรังสิต-ปทุมธานี 8

 จากนั้นก็จะเดินทางกลับ โดยมายืนรอริมถนนในซอยเพื่อเรียกรถแท็กซี่ ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4-5 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสี-หมายเลขะเบียน ขับผ่านมา และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จนร่างของนายพงศธรล้มลงกับพื้น  จากนั้นรถจักรยานยนต์เหล่านั้นก็ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทางถนนหน้าหมู่บ้าน 200 ปี พวกตนจึงนำร่างของนายพงศธร ส่งโรงพยาบาลปทุมเวช แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ด้านพ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นคาดว่ากลุ่มผู้ตายอาจจะไปมีเรื่องกลับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน และอาจจะถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุติดตามมา หรืออาจจะเป็นกลุ่มนักศึกษาคู่อริ ที่มาเจอกันในผับที่ผู้ตายเข้าไปเที่ยว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์