ลูกทรพีขี้เมาเตะพ่อแทงตายอนาถ

ลูกทรพีขี้เมาเตะพ่อแทงตายอนาถ


วันนี้ (18 ต.ค.) ร.ต.ต.สิทธิชัย  ชูเชิด ร้อยเวรสภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.หนองผักนาก ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.อนันต์  ด้วงมหาสอน ผกก.สภ.สามชุก เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ข้างบ้านพบศพนายสุริยา ชื่นใจชน อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าคอมแบททหาร ตรวจสอบพบบาดแผลมีรอยถูกแทงด้วยของมีคมเข้าต้นขาซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ คาดเสียชีวิตมากว่า 8 ชม.
 

สอบสวน น.ส.ราตรี  ชื่นใจชน อายุ 33 ปี น้องสาวผู้ตายให้การว่า ผู้ตายทำงานรับจ้างก่อสร้างทั่วไป มีนิสัยชอบดื่มเหล้าทุกวัน ส่วนตนช่วงหัวค่ำไปช่วยงานศพเพื่อนบ้านที่วัดหนองผักนาก โดยไม่ได้พักอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ กระทั่งช่วงเช้ามีคนมาบอกว่าพี่ชายถูกฆ่าเสียชีวิต

พ.ต.อ.อนันต์  กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายชอบดื่มเหล้าทุกวัน เมื่อกลับมาบ้านก็มักจะโวยวายเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับคนในบ้าน และชาวบ้านใกล้เคียง บางครั้งก็นอนนอกบ้านเป็นประจำจึงไม่มีใครสนใจ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องเคยชิน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปทำงานรับจ้างก่อสร้างตามปกติ หลังเลิกงานก็แวะดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน เมื่อเมาได้ที่จึงขับขี่รถจยย.กลับบ้านพัก ระหว่างทางรถจยย.ล้มกลิ้งอยู่ข้างทาง จังหวะนั้นมีเพื่อนบ้านผ่านมาเห็นจึงอาสาพามาส่งที่บ้าน จอดรถจยย.ทิ้งไว้บ้านเพื่อนบ้าน กระทั่งรุ่งเช้าจึงมาพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว

สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าระหว่างเพื่อนบ้านพามาส่งนั้น ด้วยความเมาผู้ตายอาจจะไปด่าเพื่อนบ้านกระทั่งเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนเพื่อนบ้านทนไม่ไหวจึงแทงจนเสียชีวิต หรืออีกประเด็นหนึ่งคาดว่าหลังเพื่อนบ้านพามาส่งที่บ้านพักแล้วผู้ตายเอะอะเสียงดังโวยวายจนชาวบ้านในละแวกนั้นโมโหและมีปากเสียงกันถึงขั้นลงมือทะเลาะวิวาทกันและถูกแทงจนเสียชีวิตก็เป็นได้ หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามตัวเพื่อนบ้านคนดังกล่าว รวมทั้งชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตาย จะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตามต่อมา เวลา 14.00 น.  นายหยุด  ชื่นใจชน อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.หนองผักนาก  บิดานายสุริยา ได้ถือมีดปลายแหลมยาวประมาณ 60 ซม.เข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.อนันต์  และรับสารภาพว่าเป็นมือมีดที่แทงลูกชายเสียชีวิต เนื่องจากลูกติดเหล้างอมแงม เมื่อเมาได้ที่ก็จะหาเรื่องทะเลาะทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำกระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ  22.00 น. วันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเลิกงานก่อสร้างก็เมากลับบ้าน  ตะโกนเสียงดังจนชาวบ้านรำคาญตนจึงห้ามปรามแต่ลูกชายกลับวิ่งเข้าทำร้ายตนโดยเงื้อเท้าเข้าหมายจะเตะ  ตนจึงคว้ามีดปลายแหลมยกชูขึ้นเพื่อป้องกันตัวทำให้ขาลูกชายถูกมีดปลายแหลมปักและคิดว่าลูกคงล้มเพราะความเมาไม่คิดว่าจะเสียชีวิตกระทั่งเช้าพบว่าลูกชายเสียชีวิต จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์