จับเอเยนต์ยาบ้าอ้างจนท.อุทยานขอปล่อยตัว

จับเอเยนต์ยาบ้าอ้างจนท.อุทยานขอปล่อยตัว


เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (18 ต.ค.) พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สส.ภ.5  พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.สส.3.บก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 ร่วมกันจับกุมนายอานนท์ มาโน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ 9 ต.หนองล่อง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน นายอัษฎาวุธหรือทรอส  แสงวรรณ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ซอย8 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และน.ส.ก. (นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 294 เม็ด รถจยย.ฮอนด้า นำตัวดำเนินคดีข้อหา“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า )  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

การจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มเด็กวัยรุ่นมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นประจำ  จึงสืบสวนติดตามพฤติการณ์มาโดยตลอด จนกระทั่งทราบว่าจะนำยาบ้ามาจำหน่ายให้ลูกค้าที่สั่งซื้อที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหนองหอย จ.เชียงใหม่  จึงนำกำลังกระจายซุ่มดูอยู่โดยรอบบริเวณสถานที่ จนกระทั่งเวลา 01.00 น. พบชายวัยรุ่นขับขี่รถจยย.เข้ามาจอดหน้าร้าน มีท่าทีพิรุธ ตำรวจจึงแสดงตัวตรวจค้น พบยาบ้า 100 เม็ด

นายอัษฏาวุธ ให้การว่า เป็นแค่คนส่งของส่วนผู้บงการให้นำของมาส่งคือนายอานนท์ จึงขยายผลจับกุมได้พร้อมคือน.ส.ก. พร้อมยาบ้าอีก 294 เม็ด สอบสวนนายอานนท์ ซึ่งอ้างตัวเป็นพนักงานราชการ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสะเมิง สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 (เชียงใหม่ )กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธ์พืช ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวเพราะไม่เกี่ยวข้องแค่มานอนเล่นในห้องเฉยๆ แต่ทางผู้ต้องหาทั้งนายอัษฏาวุธ และน.ส.ก. ต่างยืนยันว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของนายอานนท์ ที่จ้างให้ทั้งสองคนนำไปส่งตามสถานที่ต่างๆโดยทำมานานหลายเดือนแล้วแต่มาถูกจับกุม ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์