รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นเหยื่อโอนเงินเข้าแบงก์

รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นเหยื่อโอนเงินเข้าแบงก์

กองปราบรวบผู้ต้องหาร่วมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ตุ๋นเหยื่อโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
 

วันนี้ (18 ต.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.ท.นิคม ชัยเจริญ พ.ต.ท.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายเอกพันธ์ นฤภูมิ หรือหลู่จิง นรานฤโฆษ อายุ 26 ปี อาชีพมัคคุเทศก์ชาวจีน อยู่บ้านเลขที่ 650 หมู่ 11 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 594/2550 ลงวันที่ 12 ธ.ค. 2550 ข้อหา สมคบกันเป็นซ่องโจรเพื่อฉ้อโกง และร่วมกันฉ้อโกง จับกุมได้ที่ลานจอดรถอพาร์ทเม้นท์ภายในซอยลาดพร้าว 87 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.เมื่อวันที่ 17 ต.ค.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้ร่วมกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ มีพฤติการณ์โทรศัพท์หลอกลวงเหยื่อให้โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร สร้างความเสียหายนับพันล้านบาท โดยผู้ต้องหามีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีธนาคาร ต่อมาชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาร่วมแก๊งดังกล่าวไว้ได้ทั้งหมด เหลือผู้ต้องหารายนี้ มีการขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้แล้ว ต่อมาชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ในซอยลาดพร้าว 87 จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า น้องชายเป็นผู้ขอชื่อไปเปิดบัญชีธนาคารแบบมีบัตรเอทีเอ็ม และนำบัตรดังกล่าวไปใช้กดเงิน ตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับไว้ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์