วางบึ้มดักสังหารจนท. สุนัขรับเคราะห์ขากระจุย

วางบึ้มดักสังหารจนท. สุนัขรับเคราะห์ขากระจุย


วางบึ้มตันหยงลิมอดักสังหารจนท. สุนัขรับเคราะห์ขากระจุย เจอซากข้อเท้าหล่น

 เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.บุญศักดิ์ หนูหมาด ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้านป่าไผ่ ม.5 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วย พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 ร.ต.ท.นัฐวิทย์ วันเพ็ญศรี รอง หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่บริเวณริมถนนหน้าสวนยางพารา มีหลุมระเบิดลึก 1 ฟุต กว้าง 2 ฟุต และมีเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้าย ประกอบใส่ไว้ในกระป๋องของปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง หนัก 0.5 ก.ก.จุดชนวนด้วยระบบเท้าเหยียบ ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนและพงหญ้ารกทึบริมทาง และมีข้อเท้าของสุนัขข้างหนึ่งตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวนำระเบิดมาฝังไว้ เพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหารพรานที่ 45 ที่ได้ออกปฏิบัติภาระในการกดดันแกนนำและสมาชิกกองกำลังติดอาวุธRKkที่แฝงตัวเคลื่อนไหวอยู่ในหมู่บ้านตันหยงลิมอ แต่ได้มีสุนัขของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ละแวกจุดเกิดเหตุ ได้มาเดินเหยียบกับระเบิดของคนร้ายจนเกิดระเบิดขึ้นเสียก่อน

 ด้าน พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 เปิดเผยว่า ขณะนี้กลุ่มแกนนำและสมาชิกแนวร่วมที่แฝงตัวอยู่ในหมู่บ้านตันหยงลิมอและหมู่บ้านใกล้เคียง ถูกเจ้าหน้าที่ทหารใช้มาตรการในการกดดันอย่างหนัก จนเกิดความ ระส่ำระสายอย่างหนักจนไม่สามารถรวมตัวเป็นกลุ่มก้อน ในการเคลื่อนไหวก่อเหตุร้ายได้ จึงได้แฝงตัวนำระเบิดมาตอบโต้ลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์