หนุ่มนศ.โดนฆ่ายัดกล่องทิ้งกลางป่า-พ่อแม่ติดต่อไม่ได้-ผ่านไป3วันพบเป็นศพขื้นอืด

หนุ่มนศ.โดนฆ่ายัดกล่องทิ้งกลางป่า-พ่อแม่ติดต่อไม่ได้-ผ่านไป3วันพบเป็นศพขื้นอืด


เมื่อ 17 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บรรจง เรืองสุข พนักงานสอบสวนเวร สภ.บ้านเสด็จ 


ได้รับแจ้งว่าพบศพชายนิรนามถูกฆ่ายัดไว้ในกล่องพลาสติกถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าละเมาะ บ้านหาดเชี่ยว หมู่ 9  ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง  ใกล้กับสถานีสูบน้ำกิ่วลม จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ  พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี  ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.สิโรฒน์ ภาคพิชเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง   พ.ต.อ.อนุสรณ์ บุญธรรม ผกก.สภ.บ้านเสด็จ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.ลำปาง และสืบสวน สภ.บ้านเสด็จจำนวนหนึ่ง

 ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าละเมาะลึกเข้าไปจากถนนเพียง 5 เมตร พบกล่องพลาสติกสีเหลี่ยมสีน้ำเงินวางอยู่ มีกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวล เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูก็ถึงกับผงะเพราะพบศพชายอยู่ภายในกล่องนอนขึ้นอืด หนอนไต่ยั๊วเยี๊ยะไปทั่วตัว จำเค้าหน้าเดิมไม่ได้  สภาพศพ ที่ศีรษะมีถุงดำคลุมอยู่และมีเชือกมัดรอบลำคอแน่นหนา โดยมีผ้าห่มสีฟ้าพันรอบตัวและมัดด้วยเชือกอีกชั้นหนึ่ง ศพไม่ได้สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยคล้ายกระสุนปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย คาดว่าจะเสียชีวิตก่อนและนำศพมาทิ้งที่ป่าละเมาะดังกล่าว เมื่อตรวจสอบในตัวพบกระเป๋าเงินและบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายณัฐพงษ์ ยิ่งขยัน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/3 หมู่ 8 ต.มะกอก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน  และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง โดยมีนายประสิทธิ์ ยิ่งขยัน อายุ 48 ปี  และนางยุพิน ยิ่งขยัน อายุ 54 ปี  บิดามารดามายืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายณัฐพงษ์ ลูกชายของตนเองจริง

 นายประสิทธิ์ กล่าวว่า ตนและภรรยามีอาชีพรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ จ.ลำพูน มีลูกชายเพียงคนเดียวคือนายณัฐพงษ์ ซึ่งมาเรียนที่มหาวิทยาลัยใน จ.ลำปาง โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โทรศัพท์คุยกับลูกชายตามปกติ ต่อมาวันเสาร์-อาทิตย์ ก็โทรศัพท์มาหาอีกแต่ปรากฏว่าลูกชายไม่รับโทรศัพท์เลยทั้ง 2 วัน ดังนั้นวันจันทร์ที่ 15 ต.ค.จึงตัดสินใจเดินทางมาหาลูกชายที่บ้านเช่าตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยก็พบว่าปิดบ้านไว้ รถยนต์กระบะ และรถจักรยานยนต์ก็ยังจอดอยู่ครบ แต่ไม่พบตัวลูกชายจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเสด็จว่าลูกชายหายไป จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพบศพชายถูกฆ่า ตนและภรรยาจึงรีบเดินทางมาดูที่ จ.ลำปางและพบว่าเป็นลูกชายของตนจริงๆ  ทำให้ภรรยาถึงกับช็อคร้องไห้อยู่ตลอดเวลาเพราะพวกตนมีลูกชายเพียงคนเดียวเท่านั้น เพื่อหวังที่จะพึ่งพายามแก่เฒ่า

 ด้าน พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจจะมาจากการทะเลาะวิวาทกันในหมู่เพื่อนฝูง หรืออาจจะมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยเข้าตรวจค้นในบ้านเช่าที่ผู้ตายพักอยู่และจับกุมผู้ต้องหายาบ้าได้ 1 ราย แต่พักอยู่คนละห้องกับผู้ตาย ซึ่งต้องสืบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่  และจากการตรวจสอบบ้านเช่าพบว่าภายในบ้านมีคราบเลือดและมีร่องรอยการเช็ดทำความสะอาดออกไปบางส่วน คาดว่าผู้ตายจะถูกฆ่าภายในบ้านก่อนจะนำศพใส่กล่องไปทิ้งไว้ในป่าละเมาะดังกล่าว โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวเพื่อนนักศึกษาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2-3 คน มาสอบสวน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หายตัวไป   

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์