ดต.เครียดยิงตัวเองดับปริศนา

ดต.เครียดยิงตัวเองดับปริศนา


ดต.สน.ดอนเมืองเครียดใช้ปืน.38 ยิงตัวเองดับภายในบ้านพัก จนท.ที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะยิงตัวตายเนื่องจากเครียดกับเรื่องสุขภาพ เพราะอยู่ตัวคนเดียว และเคยบ่นบ่อยๆว่าแก่ตัวมาไม่มีคนดูแล

          
วันนี้ ( 16 ต.ค. ) .ร.ต.อ.เทพพรศักดิ์ กากแก้ว พงส.(สบ1) สน.ดอนเมืองรับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 54/198 ม.นัดชา ซอย3 ซ.พหลโยธิน73 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สน.ดอนเมือง แพทย์ร.พ.ตำรวจ พฐ. อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ขนาด2ชั้น ชั้นบนขนาด2ห้องนอน ภายในห้องนอนชั้นบนพบ ดต.บุญเสริม พึ่งเพียร อายุ52 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ดอนเมือง นอนตะแครงขวาเสียชีวิตข้างเตียงนอน ที่ศีรษะมีร่องถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับซ้าย ข้างลำตัวพบอาวุธปืนชนิดลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ ในรังเพลิงมีกระสุน5นัด ถูกยิงแล้ว 1นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
       
สอบสวน น.ส.พรนพิน ตุ่มแสงทอง อายุ39 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ตายเป็นตำรวจที่สน.ดอนเมือง อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวมานานแล้ว และอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัว โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายป่วยเป็นไข้มาหลายวันแล้ว มีอาการเบื่ออาหาร ตนและเพื่อนบ้านจึงแวะเวียนนำเอาอาหารไปส่งให้ทุกเย็น ซึ่งก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงเที่ยงวันตนยังเห็นผู้ตายเดินออกมาจากบ้าน เพื่อไปซื้อข้าวที่ร้านปากซอยกิน พอตกประมาณบ่าย3โมง ได้ยินเสียงดัง ตนเพียงนึกว่าเป็นหม้อแปลงระเบิด เมื่อถึงเวลาอาหาร ตนและเพื่อนบ้านอีก2คน ได้น้ำอาหารไปให้ แต่เคาะประตูบ้านเรียกก็ไม่มีใครได้ยิน จึงสงสัยนึกว่าผู้จตายจะเป็นลมเนื่องจากอาการป่วย จึงเปิดประตูเข้าไปดูที่ห้องนอนเห็นผู้ตายนอนตะแครง จึงเข้าไปเขย่าดูก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว และมีปืนตกอยู่ข้างตัว
        
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะยิงตัวตายเนื่องจากเครียดกับเรื่องสุขภาพ เพราะอยู่ตัวคนเดียว และเคยบ่นบ่อยๆว่าแก่ตัวมาไม่มีคนดูแล อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปให้เจ้าหน้าที่นิติเวชผ่าพิสูจน์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุสรุปสำนวนคดีต่อไป

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์