รวบอีก!2พี่น้องร่วมวางแผนปล้นร้านทองบางปูซุกบุรีรัมย์

รวบอีก!2พี่น้องร่วมวางแผนปล้นร้านทองบางปูซุกบุรีรัมย์


ตำรวจบุรีรัมย์ รวบเพิ่ม 2 พี่น้อง ร่วมวางแผนปล้นร้านทองกว่า 100 บาท ที่บางปูนคร จ.สมุทรปราการ นำส่ง ตำรวจภูธรภาค 3 สอบสวนขยายผลต่อไป


ความคืบหน้า คดี 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าจี้ชิงทองหนักกว่า 100 บาท ที่ห้างทองเยาวราชบางปูนคร จ.สมุทรปราการ และใช้อาวุธปืนยิง นายสมนึก จังพานิช อายุ 54 ปี อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงาน สภ.บางปู เสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 คน จะถูกจับกุมได้ โดยคนหนึ่งถูกวิสามัญ และอีกคนถูกตำรวจยิงได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทาง ตำรวจบุรีรัมย์ ได้จับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน เป็นพี่น้องกัน คือ นายเด่นชัย อายุ 43 ปี และนายเดชา อายุ 32 ปี ซึ่งจับได้ที่หน้าศาลากลางจังหวัด หลังจากที่ผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บให้การซัดทอดว่า เป็นคนวางแผนและบงการอยู่เบื้องหลัง พร้อมจัดหาอาวุธและเสื้อเกราะกันกระสุนมาให้ โดยทางตำรวจบุรีรัมย์ ได้ควบคุม 2 ผู้ต้องหาไปที่ตำรวจภูธรภาค 3 เพื่อสืบสวนขยายผลต่อไป

โดย ทางตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ร่วมกับชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ สกัดจับรถยนต์อีซูซุ ดีแมกซ์ ทะเบียน ณร 9182 กทม. ขณะกำลังขับรถหลบหนีการจับของเจ้าหน้าที่ ในพื้นที่ สภ.ห้วยราช

 และสามารถสกัดจับได้ บริเวณ ถ.เสด็จนิวัฒน์ วงเวียนรัชกาลที่ 1 หน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ พบ นายเด่นชัย เลี้ยงกระบื่อ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพี่ชาย นั่งอยู่เบาะด้านข้างรถ โดยมี นายเดชา วงศ์ที่รัก อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 40 หมู่ 8 ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติการตามหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าพนักงาน 

มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ทั้งไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแห่งพฤติการณ์ และมีเครื่องยุทธภัณฑ์ (เสื้อเกราะกันกระสุน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบเสื้อยืดแขนสั้น ที่มีสัญลักษณ์ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, ตชด., POLICE และสัญลักษณ์ของทหาร ทั้งหมดจำนวนหลายตัว สมุดบัญชีเงินฝากของธนาคาร ที่มียอดเคลื่อนไหวหลายแสนบาท คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และโฉนดที่ดินใน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา อีกหลายฉบับ หลังควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รีบนำตัวไปยังตำรวจภูธรภาค 3 โดยไม่เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด  

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์