หมอลำรุ่นใหญ่กระซวกสามีขี้หึงดับ

หมอลำรุ่นใหญ่กระซวกสามีขี้หึงดับ


เมื่อวันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ต.กมล เลิศล้ำ พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 211 ซีเจแมนชั่น เลขที่ 485 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง8ชั้น บริเวณชั้นที่2 พบ น.ส.ปราณี จำเริญ อายุ 49 ปี หรือชื่อในวงการหมอลำ “สุพรรณี ศรีราวัลย์”  อยู่บ้านเลขที่ 69/860 หมู่ 8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ส่วนภายในห้อง211 พบศพนายเสมียน วรรณพราหมณ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/286 ซอยหทัยราษฎร์ 37 แขวงคลองสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. อยู่ในสภาพนอนหงายสวมกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว คลุมทับด้วยผ้าโสร่ง ตรวจสอบร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณโคนขาด้านซ้ายห่างอวัยวะเพศประมาณ 1 นิ้ว ตัดเส้นเลือดใหญ่ 1 แผล ใกล้กันพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาวประมาณ 6 นิ้วตกอยู่ นอกจากนี้ยังมีกางเกงแสล็คขายาวสีดำ 1 ตัว เปื้อนเลือดอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัว น.ส.ปราณี ซึ่งให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหารนายเสมียนไปสอบปากคำ

น.ส.ปราณี ให้การทั้งน้ำตาว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำสังกัดบีเอสไลน์แอนด์ซาวด์ เคยออกอัลบั้มมาแล้ว 2 ชุด โดยชุดแรกชื่อว่ารอพี่ที่พนมไพร ชุดที่สองรักลาที่บ้านนาโคก ซึ่งเพลงที่สร้างชื่อให้คือเพลงสุพรรณีบอกข่าว และกำลังจะออกอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ ชื่อว่าเติมใจให้กันเติมฝันให้เต็ม  ส่วนตัวเคยแต่งงานอยู่กินกับสามีเก่าก่อนจะหย่าร้างกัน มีลูกติด1คน โดยตนเองได้เช่าห้องพักนี้มา7ปี  และเพิ่งแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายเมื่อ2ปีก่อน  ซึ่งสามีเป็นคนหึงหวงรุนแรง ทุกครั้งที่ตนเองไปร้องเพลงที่ร้านอาหารร้อยเอ็ดมิวสิค ย่านบางกระดี่ สามีก็จะตามไปเฝ้าและรับกลับทุกครั้ง กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาไปนั่งดื่มกินกับผู้ตายที่ร้านอาหารย่านบางขุนเทียน 2  ก่อนจะเดินทางกลับห้องในช่วงเวลาตี 4  โดยตนเองได้นั่งคุยกับ รปภ. เกี่ยวกับลูกชาย เพราะมักจะฝากให้ดูแลเป็นประจำ ทำให้สามีเกิดความระแวง และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยสามีมีท่าทีจะทำร้าย ตนเองจึงคว้ามีดแทงสวนไปโดนที่บริเวณหน้าขาซ้าย จนเลือดไหลไม่หยุด ด้วยความตกใจจึงรีบช่วยถอดกางเกงออกและพยายามปฐมพยาบาลให้ แต่เลือดก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งสามีเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัว น.ส.ปราณี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์