พยานปากสำคัญพร้อมแฉข้อมูลเชิงลึกคดีหมอสุพัฒน์

พยานปากสำคัญพร้อมแฉข้อมูลเชิงลึกคดีหมอสุพัฒน์


ผบช.ภ.7 เผยติดต่อสอบปากคำแรงงานพม่าในไร่หมอสุพัฒน์ได้แล้ว ส่วนอีกคนกลับประเทศไปแล้ว รอผลสรุปจะแจ้ง ฆ่าคนตายหรือไม่ มีรายงานว่า พยานพร้อมแฉข้อมูลเชิงลึกหมดเปลือก น้าชายตายในไร่เหมือนกัน

วันนี้ (15 ต.ค.) พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า การติดตามพยาน ซึ่งเป็นชาวพม่า 2 คน ที่เคยทำงานในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลว่า คนหนึ่งเดินทางกลับพม่าแล้ว ส่วนอีกคนยังอยู่ในไทย ซึ่งขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 7 สามารถติดต่อ ทั้ง 2 คนได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำคาดว่า น่าจะใช้เวลาอีกสักระยะ  ซึ่งภายหลังตำรวจสอบปากคำพยานทั้ง 2 ปาก ได้แล้ว จะประชุมร่วมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีนี้ว่า มีข้อมูลหลักฐานเพียงพอที่จะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นกับ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้หรือไม่ ซึ่งหากมีหลักฐานเพียงพอ ก็จะไปยื่นขออำนาจศาล ออกหมายจับ ในข้อหาดังกล่าว และไปแจ้งข้อหาเพิ่มได้ทันที เพราะตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ อยู่ในเรือนจำอยู่แล้ว

มีรายงานว่า พยานปากสำคัญให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก โดยได้อ้างว่า ได้ทำงานอยู่ที่ไร่หมอสุพัฒน์ มาหลายปี พบเห็นทุกสิ่งทุกอย่างภายในไร่ทั้งหมด  ที่ยอมออกมาเป็นพยานในครั้งนี้ เนื่องจากน้าชายถูกสังหารภายในไร่ด้วย จึงต้องการขอความเป็นธรรม พร้อมจะให้ข้อมูลเชิงลึกในทุกๆเรื่อง โดยชุดคลี่คลายคดีหลังจากสอบปากคำเสร็จ จะเดินทางกลับ จ.เพชรบุรี ทันที โดยจะไม่นำตัวพยานรายนี้กลับไปด้วย เพราะหวั่นไม่ปลอดภัย อีกทั้ง ทำงานเป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์