สาวเมาซิ่งเก๋งป้ายแดง เสียหลักชนเสารถตีลังกาพังยับ

สาวเมาซิ่งเก๋งป้ายแดง เสียหลักชนเสารถตีลังกาพังยับ


สาวเมาซิ่งเก๋งป้ายแดง เสียหลักชนเสารถตีลังกาพังยับ-ควันพุ่ง หวิดไฟคลอก

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ต.ค. ร.ต.ต.นิจสันติ์ พั่วพันศรี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงสะพานต่างระดับกระทิงลาย ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ก่อนถึงแยกกระทิงลาย ม.1 ต.บางละมุงอ.บางละมุง จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-8961 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนแล้วพลิกคว่ำตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนน สภาพตัวรถพังยับเยินทั้งคัน และ มีกลุ่มควันเหม็นไหม้โพยพุ่งออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงใช้น้ำยาสารเคมีดับเพลิงฉีดเข้าไปที่ตัวรถเพื่อสกัดไม่ให้ไฟไหม้รถ ตรวจสอบภายในตัวรถพบร่างของ นางปิยะวดี มารีพิทักษ์ อายุ 36 ปี ชาวชลบุรี คนขับติดอยู่ภายในซากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันงัดเอาร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่งที่ ร.พ.กรุงเทพ-พัทยา

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นให้การว่าเห็นรถเก๋งของผู้บาดเจ็บกำลังขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทยาด้วยความเร็วสูง และส่ายไปมาคล้ายกับคนมึนเมาสุรา มาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบริเวณไหล่ทางอย่างแรงจนตัวรถหมุนพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบก่อนจะตกลงไปอยู่ที่ร่องกลางถนน

 หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากคนขับอยู่ในอาการมึนเมาแล้วขับมาด้วยความเร็วสูงและประมาทจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์