รวบ นศ.สาวมหาวิทยาลัยดังจับมือน้องชายค้ายาบ้าเดลิเวอรี่

"นศ.สาวค้ายาบ้าร่วมมือน้องชายส่งทั่ว"


นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง ร่วมมือกับน้องชายริค้ายาบ้าแบบเดลิเวอรี่ ต้องสิ้นลายถูกตำรวจรวบได้พร้อมของกลางกว่า 600 เม็ด และสาวถึงผู้ค้ารายใหญ่ เผยเคยส่งให้ลูกค้าบริเวณมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านวิภาวดี และดินแดง

วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ ผกก.สน.สุธิสาร พ.ต.ท.สามารถ พรหมชาติ สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้นำตัว น.ส.พัสมณฑ์ พุ่มไชย หรือเอ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพหลโยธิน พร้อมด้วยนายฐิติพัช บุญจอง หรือบอล อายุ 18 ปี น้องชาย นักเรียน ชั้น ปวส. แผนกช่างโลหะ สถาบันชื่อดังย่านพระนครเหนือ อยู่บ้านเลขที่ 125/9 ซ.แม่เบี้ยว ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. และนายฉัตรชัย ขาวโชติช่วง หรือ บอล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5002/44 ถ.ดินแดง แขวงและเขตดินแดง มาสอบปากคำหลังชุดสืบสวนสามารถจับกุมได้ขณะลักลอบค้ายาบ้า พร้อมของกลางเป็นยาบ้ารวมจำนวน 600 เม็ด

"ล่อซื้อยาบ้า"


โดยก่อนเข้าทำการจับกุมดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้วางแผนทำการล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.พัสมณฑ์ จากนั้นได้ทำการขยายผลโดยให้ น.ส.พัสมณฑ์และน้องชาย ทำทีเป็นนัดหมายกับนายฉัตรชัย ซึ่งเป็นผู้ค้ารายใหญ่ให้นำยาบ้าจำนวน 200 เม็ด มาส่งที่ร้านอาหารลาวา ซ.วิภาวดี-รังสิต2 แขวงเขตดินแดง จนถึงเวลานัดหมายนายฉัตรชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอเบส สีขาวดำ ทะเบียน รกข 301 กทม. มาส่งที่ร้านตำรวจจึงแสดงตัวจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า พฤติการณ์การค้ายาบ้าของแก๊งดังกล่าวจะจำหน่ายด้วยวิธีการให้ลูกค้าโทรศัพท์สั่งสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย แล้วตัวแทนจำหน่ายจะโทรให้ผู้ค้ารายใหญ่ให้นำของมาส่งให้ทีละ 1 ถุงจำนวน 200 เม็ด จากนั้นก็จะนำยาบ้าไปบริการส่งให้กับลูกค้าถึงที่นัดหมาย โดยคิดราคาถุงละ 20,000 บาท หรือเม็ดละ 100 บาท ส่วนแหล่งที่ค้าก็จะเป็นย่านดินแดง รวมไปถึงบริเวณมหาลัยชื่อดังย่านวิภาวดี เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) และมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์