หนุ่มเซี่ยงไฮ้หื่น...ประทับรอยจูบจางป๋อจือ

"หื่นจริงๆ "


ซีน่าเน็ตตะลึง! หนุ่มเซี่ยงไฮ้หาญกล้า เกิดอารมณ์เปลี่ยวเดินเข้าไปกอดจูบลูบคลำหุ่นขี้ผึ้งดาราสาวในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ่ในเซี่ยงไฮ้อย่างท้าทายสายตาประชาชี

ที่หนักสุดเห็นจะเป็นหุ่นของนางเอกสาวจางป๋อจือ ที่พ่อหนุ่มบรรจงฝากรอยจูบที่หน้าอกอย่างเอาจริงเอาจัง ไม่เว้นสาวอกเล็กอย่างอาซาแห่งวงTwins ก็ถูกท้าพิสูจน์ด้วยการขอเปิดเสื้อดูอกปลอมๆ อย่างไร้มารยาท

"ทำอนาจารอย่างไม่อาย"


เมื่อเร็วๆ นี้พระเอกหนุ่มกู่เทียนเล่อ ได้ไปปรากฏตัวที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ่ที่เซี่ยงไฮ้ เพื่อเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งจำลองตัวเขา โดยเขากล่าวว่า ผมหวังว่าผู้ที่เข้ามาชมหุ่นขี้ผึ้งที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ จะรักหุ่นของผมตัวนี้เหมือนกับที่รักผมนะครับ

และในระหว่างพบปะพูดคุยกับแฟนๆ และให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่นั้น ปรากฏมีชายหนุ่มคนหนึ่ง ไม่สนใจพิธีเปิดตัวหุ่นของกู่เทียนเล่อเลย แต่กลับตรงดิ่งไปที่บรรดาหุ่นของนักแสดงสาวๆ โดยเฉพาะหุ่นของจางป๋อจือ ที่ชายหนุ่มคนนั้นได้พยายามจะประทับรอยจูบอย่างไม่อาย รวมไปถึงสาวหน้าใสแห่งวงTwins อย่าง อาซา ก็โดนหางเร่ด้วยการเปิดเสื้อขอดูหน้าอก การกระทำที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้กลับไม่โดนดำเนินคดีใดๆ เลย หรือต้องรอให้ชายหื่นผู้นี้ไปลวนลามสาวๆ เข้าจริงเสียก่อน ถึงจะโดนลงโทษทางสังคมอย่างจริงจังสักที.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์