น้องฟันพี่ดับเหตุแค้นถูกด่าไม่ยอมหุงข้าว

น้องฟันพี่ดับเหตุแค้นถูกด่าไม่ยอมหุงข้าว

น้องสติแตกคลั่งฟันยับพี่ชายดับสยอง โดนต่อว่าไม่หุงข้าวและทำจักรยานหาย พอโดนบ่นอาการเลยกำเริบคว้าอีโต้ฟันไม่ยั้ง

วันนี้ (14  ต.ค.) ร.ต.อ.ประสิทธิ หงวนกระโทก ร้อย เวร สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา  ได้รับแจ้งมีเหตุฟันกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 27 บ้านคลองบง หมู่ที่ 5 ต.ท่าเยี่ยม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. อเนก ทับสูงเนิน  รักษาราชการ  ผกก. ส ภ. โชคชัย  ที่เกิดเหตุพบศพนายพาด โตกระโทก อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตที่พื้นหน้าบันได สภาพถูกฟันด้วยของมีคม เข้าที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์และเละ เลือดและสมองไหลนองบนกันเต็มพื้น  นอกจากนี้ที่แขนซ้ายถูกฟันเกือบ ที่หัวเข่าด้ายซ้ายมีร่องรอยถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์อีกหนึ่งแห่ง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายอภิรักษ์  โตกระโทก  อายุ 36  ปี  ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุถือมีดอีโต้มีด้ามจับยาวประมาณ 40 ซม. เดินวนเวียนไปมาก สร้างความหวาดเสียวให้แก่ผู้ที่พบเห็น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงจนพูดกล่อมให้ยอมทิ้งมีดและเข้าจับกุมตัวได้อย่างปลอดภัย
 

จากการสอบสวนนายยอด กรกระโทก ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพาดผู้ตายได้กลับมาจากหาปลา
 
เมื่อมาถึงบ้านก็เห็นฝาบ้านถูกฟัน คิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของนายอภิรักษ์ น้องชายที่อาศัยอยู่ด้วยกันเพียงสองคน ประกอบกับนายอภิรักษ์ไม่ได้หุงข้าวเอาไว้ แถมยังทำจักรยานหายไปอีกด้วย ทำให้นายพาดโมโหบ่นต่อว่าน้องชาย ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันดังลั่น ทำให้นายอภิรักษ์ ซึ่งมีอาการทางประสาทอยู่ก่อนหน้า ต้องเข้ารับการรักษาและกินยาจาก รพ.จิตเวรฯเป็นประจำ อาการโรคประสาทกำเริบ คว้ามีดอีโต้ฟันพี่ชายไม่ยั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์