ปากีสถานเดือด จวกยับ มาดอนน่า โชว์เต้นเปลื้องผ้าสดุดีสาวนักกิจกรรมเหยื่อ ตาลิบัน


วันที่ 14 ต.ค. เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์ ระบุว่า ชาวปากีสถานจำนวนมากใช้เวทีโลกออนไลน์ และเครือข่ายสังคมออนไลน์ อาทิ ทวิตเตอร์ เป็นพื้นที่แสดงความไม่พอใจต่อกรณีที่ "มาดอนน่า" ราชินีเพลงพ็อพชื่อดังชาวอเมริกัน  แสดงท่าทางเต้นระบำเปลื้องผ้าบนเวทีคอนเสิร์ต "เอ็มดีเอ็นเอ ทัวร์" โดยอ้างว่าการเต้นดังกล่าวทำเพื่อสดุดีด.ญ.มาลาลา ยูซาฟไซ วัย 14 ปี นักกิจกรรมด้านการศึกษาชาวปากีสถาน ซึ่งถูกกลุ่มก่อการร้ายตาลิบันใช้อาวุธปืนยิงศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัสคารถโรงเรียนและปัจจุบันอาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

 รายงานข่าวระบุว่ามาดอนน่าเปิดคอนเสิร์ตที่สเตเปิ้ลเซ็นเตอร์นครลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา จากนั้นช่วงหนึ่งของการแสดง มาดอนน่าร้องและเต้นเพลงฮิวแมนเนเจอร์ พร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้า กระทั่งเมื่อจบเพลง มาดอนน่าถอดเสื้อออกเหลือแค่เสื้อชั้นใน และถอดกางเกงออกเห็นกางเกงชั้นใน และที่หลังมีรอยสักเขียนคำว่า "Malala" (มาลาลา) และเริ่มพูดถึงความโหดร้ายของกลุ่มตาลิบัน ที่ส่งมือปืนมายิงด.ญ.มาลาลา หลังจากไปเขียนบล็อกวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มตาลิบัน โดยเมื่อมาดอนน่าพูดจบก็เริ่มเต้นระบำยั่วยวนไปพร้อมๆ กับการร้องเพลง

 ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นตามมา ทำให้ผู้ชมจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวปากีสถานที่ทราบข่าวแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่ง โดยโจมตีว่า เป้าหมายที่แท้จริงของมาดอนน่านั้นทำเพื่อ "โปรโมตตัวเอง" และจงใจฉวยโอกาสเอาความเจ็บปวดของด.ญ.มาลาลา มาหากินเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์