รถพ่วงบริษัทปูนดังซิ่งสยอง พุ่งอัดก็อปปี้ท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ดับอนาถ!

รถพ่วงบริษัทปูนดังซิ่งสยอง พุ่งอัดก็อปปี้ท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ดับอนาถ!


รถพ่วงบริษัทปูนดังซิ่งสยอง พุ่งอัดก็อปปี้ท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน-คนงานต่างด้าวดับอนาถ!

วันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  ร.ต.ต. สิริชัย  สีนิล ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกซีแพคพุ่งชนรถพ่วงน้ำมันดิบ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-อยุธยา หมู่ที่ 1 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง เจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยารวมใจ


เมื่อไปถึงที่เกิดพบรถพ่วงบรรทุกซีแพค ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวหัว 70-4963 พระนครศรีอยุธยา ตัวหางหมายเลขทะเบียน 70-1860 พระนครศรีอยุธยา พุ่งชนติดอยู่กับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันดิบยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 71-7266 ชลบุรี ของโชควราภรณ์ ที่จอดอยู่ข้างทาง ในลักษณะบริเวณหน้ารถแถบคนนั่งข้างอัดก็อปปี้เข้ากับท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาช่วยในการนำศพผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ นายเรือง  วรรณะถึง อายุ 24 ปี เป็นชาวลาว พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 4 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกซีแพค ชื่อ นายศราวุธ  รุ่งกลิ่น อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 3 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง บาดเจ็บศีรษะแตก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมกไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามนายเพชร  สังขะนาค อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 3 ต.ไทรมูล อ.ไทรมูล จ.ยโสธร เป็นผู้โดยสารมาในรถพ่วงบรรทุกซีแพค กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยนายศราวุธ และนายเรือง ได้ขับรถบรรทุกซีแพคออกจากไซด์งานที่ อ.ป่าโมก เพื่อที่จะเดินทางกลับไปยัง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ โดยมีนายศราวุธเป็นคนขับ นายเรืองนั่งข้าง ๆ ส่วนตนนั่งอยู่ในเบาะหลังคนขับ ระหว่างที่ขับรถมานั้นตนสังเกตุเห็นเหมือนว่านายศราวุธนั้นเมา และได้คุยโทรศัพท์มือถือมาระหว่างทางด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้พุ่งเข้าชนกับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจัง ระหว่างนั้นนายศราวุธได้กระโดดลงมาจากรถ ส่วนตนก็ได้ลงตามมา ส่วนนายเรืองนั้น ถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่กับรถ

ด้าน ร.ต.ต. สิริชัย  กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายศราวุธได้ขับรถพ่วงบรรทุกซีแพคของปูนตรานกอินทรีย์ออกมาจากไซด์งานที่ อ.ป่าโมก เพื่อจะเดินทางกลับไปยัง จ.นครสวรรค์ โดยมีนายเวียง นั่งมาด้านข้างคนขับ และนายเพชรนั่งมาด้านหลัง จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันดิบที่มาส่งยังบริษัท ไทยคาร์บอนแบล็ค จำกัด (มหาชน) ซึ่งจอดอยู่ริมถนน ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าระหว่างที่ขับรถนั้นนายศราวุธนั้นมีอาการมึนเมา และพูดคุยโทรศัพท์มือถือมาระหว่างทางด้วย จึงได้ทำการอายัดตัวนายศราวุธซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลป่าโมกไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังงัดรถเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกจากรถนั้น น้ำมันได้ไหลออกจากรถมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องขับรถบรรทุกน้ำมันแยกออกจากรถบรรทุกปูนเพื่อความปลอดภัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์