18ล้อเสยท้ายเก๋งพุ่งตกสะพานข้ามแม่น้ำเชี่ยวรอดปาฏิหาริย์ ชาวบ้านแห่ดูพระห้อยคอ

18ล้อเสยท้ายเก๋งพุ่งตกสะพานข้ามแม่น้ำเชี่ยวรอดปาฏิหาริย์ ชาวบ้านแห่ดูพระห้อยคอ


18ล้อเสยท้ายเก๋งพุ่งตกสะพานข้ามแม่น้ำเชี่ยวรอดปาฏิหาริย์ ชาวบ้านแห่ดูพระห้อยคอ

 เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ราเชนทร์ อินเต็ม ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งว่ามีรถบรรทุก 18 ล้อ เสยท้ายรถเก๋งพุ่งตกสะพานสิริลักษณ์ข้ามแม่น้ำแม่กลอง ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี มีผู้ติดอยู่ภายในด้วย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรีรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุบริเวณราวสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองพบว่ามีร่องรอยถูกชนเสียหายเหล็กขาดเป็นช่องเทลงไปในแม่น้ำ ทราบว่าก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีกำลังว่ายน้ำลงไปช่วยคนขับรถซึ่งติดอยู่ภายในรถ ที่กำลังจะจมน้ำขึ้นมาได้ทันอย่างหวุดหวิด โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทราบชื่อต่อมาว่า คือ นายปณัณทัตน์ สุขสว่าง อายุ 36 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ยางงาม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี มีอาการตกใจอย่างมาก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรีได้นำชุดประดาน้ำงมนำรถคันดังกล่าวขึ้นมา เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวและลึกมากจึงทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างลำบาก กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมงจึงสามารถนำรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌว 4019 กรุงเทพมหานคร ขึ้นมาได้ในสภาพ ด้านท้ายรถถูกชนยับพังเสียหายทั้งคัน

 จากการสอบถามนายปณัณทัตน์ คนขับรถเก๋งที่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเปิดกิจการขายเคมีเกษตร ก่อนเกิดเหตุกำลังกลับจากการไปพบลูกค้า ขณะที่ตนเองขับ มาตามถนนสายเพชรเกษมมุ่งหน้าจะไปที่สำนักงานเกษตรเขาเขียว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำ จู่ๆ ก็มีรถ 18 ล้อ ที่ขับมาเลนซ้ายได้แซงเข้ามาเลนด้านขวาอย่างเร็ว ทำให้ชนเข้าที่ท้ายรถของตนเองอย่างจังกระทั่งรถตนเองเสียหลัก พุ่งตกลงไปในแม่น้ำแม่กลองที่กำลังไหลเชี่ยว พลเมืองดีที่เห็นเหตการณ์จึงรีบกันว่ายน้ำลงมาช่วยไว้ได้ทัน ส่วนรถ 18 ล้อคันที่ก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปแล้ว 

 หลังจากชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์และมามุงดูต่างพากันมาขอดูหน้าและเครื่องรางและพระเครื่องของดีจากนายปณัณทัตน์ หนุ่มที่รอดตายปาฏิหาริย์ในครั้งนี้ โดยนายปณัณทัตน์ได้คล้องพระสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดไก่จ้น อำเภอท่าเรือ จังหวัด พระนครศรีอยุธย ซึ่งนายปณัณทัตน์เชื่อกันว่าเป็นพระเครื่องอันศักดิ์สิทธิ์ที่คล้องคอติดตัวเป็นประจำที่ช่วยคุ้มครองชีวิตทำให้รอดตายและบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์