พี่ชายแฉเอ๋-พัชรา แวงวรรณบ่นทะเลาะเจ้าของบ้านผิวดำก่อนเป็นศพ

พี่ชายแฉเอ๋-พัชรา แวงวรรณบ่นทะเลาะเจ้าของบ้านผิวดำก่อนเป็นศพ


พี่ชาย "เอ๋-พัชรา แวงวรรณ" แฉปมพิรุธ น้องสาวบ่นให้ฟังมีปัญหาขัดแย้งกับสองพ่อลูกผิวดำเจ้าของบ้านมาตลอด แต่ต้องทนเพราะหาที่อยู่ลำบาก ย้ำยื่นเรื่องขอผ่าพิสูจน์ศพ หวั่นเป็นฆาตกรรมอำพรางคดี

วันนี้( 13 ต.ค.) นายผดุงศักดิ์ แวงวรรณ พี่ชายของ เอ๋-พัชรา แวงวรรณ  อดีตนักร้องนำวงดิ โอเวชั่น ที่ผูกคอตายปริศนาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งครอบครัวไม่เชื่อว่าน้องสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมในลักษณะเช่นนี้มาก่อน หลังจากตนแจ้งข้อกังขาไปยังสถานกงสุลไทยที่สหรัฐอเมริกาว่า ไม่เชื่อว่าผูกคอตาย ก็ได้รับแจ้งจากกงสุล ว่าขอให้ทำหนังสือใช้สิทธิของความเป็นญาติพี่น้องและญาติ แจ้งความจำนงไปจึงจะดำเนินการให้ได้

“กำลังเตรียมหลักฐานเอกสารเพื่อจะยื่นผ่านเจ้าหน้าที่ผ่านศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ไปยังสถานกงสุลไทย ประสานส่งไปยังกงสุลไทยที่สหรัฐอเมริกา แสดงความจำนงขอรับศพจากตำรวจสหรัฐ เพื่อชันสูตรและผ่าพิสูจน์ศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป ก่อนที่จะนำศพน้องสาวกลับมาประเทศไทย ไม่เชื่อเด็ดขาดว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เชื่อว่าจะต้องมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง จึงยอมเสียเวลาพิสูจน์ แล้วจึงจะนำศพกลับมาเมืองไทย” พี่ชาย เอ๋-พัชรา กล่าว


นายผดุงศักดิ์ กล่าวต่อว่า น้องสาวมักเล่าประจำว่า ช่วงที่พักอยู่ที่บ้านในที่เกิดเหตุ ได้เช่าบ้านอาศัยอยู่กับครอบครัวชาวอเมริกันผิวดำชายอายุ 80 ปี ที่ภรรยาเสียชีวิตแล้ว และมีลูกชายผิวดำอายุกว่า 40 ปี อาศัยอยู่ด้วย ซึ่งน้องสาวเล่าประจำว่ามีปัญหาและมีปากเสียง เกิดความขัดแย้งกันเป็นประจำ เดือนละหลายครั้ง และมีปากเสียงกับ 2 พ่อลูกอยู่เสมอ  แต่ก็ต้องทนอยู่ เพราะหาที่อยู่ลำบาก และบ่นไม่สบายใจมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อคลายข้อสงสัยในประเด็นนี้ จึงทำเรื่องยื่นไปขอผ่าพิสูจน์ จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ได้ถูกฆาตกรรมแล้วจัดฉากแขวนคอตายอำพรางคดี คาดว่าใช้เวลา 1 เดือน จะทราบผล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์