ลากนักมวยดัง จ่อยิงหัวทิ้งศพคาบ้านร้างกลางสวนปาล์ม

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.นิรันดร์ ช่างหลอง ร้อยเวรสภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่หมู่ที่ 8 ต.ละแม อ.ละแม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมศักดิ์ ตันอนุกูล ผกก. พ.ต.ท.วรพล ปานรัตน์ รอง ผก.สส. พ.ต.ท.ไพโรจน์ เดชชาญชัยวงศ์ สว.สส. พ.ต.ท.สุรินทร์ ชูศรี สวส. พ.ต.ต.อภิชาติ เจียพานิช สวป. หน่วยกู้ภัย สมาคมพุทธประทีปหลังสวน หน่วยกู้ภัยศิรินทร์ กำลังสายสืบสายตรวจ รุดไปที่เกิดเหตุ ในสวนปาล์มขนาดใหญ่หลายร้อยไร่ ด้านหลังบ้านร้างหลังใหญ่ เป็นถนนจากเส้นทางหลักของหมู่บ้าน ผ่านข้างบ้านเข้าไปยังสวนปาล์ม 

 

พบร่างนายเอกชัย คงเยี้ยน อายุ 26 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม นอนคว่ำจมกองเลือดเสียชีวิต จึงให้แพทย์จาก ร.พ.ละแม ชันสูตรพลิกศพ พบว่าที่ศีรษะด้านหลังขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 3 นัด  กระสุนฝังในศีรษะ 2 นัด และทะลุลงในดิน 1 นัด ที่เกิดเหตุพบร่องรอยล้อรถยนต์ และรอยลากเป็นทางยาว จากถนนลูกรัง มายังที่เกิดเหตุร่วม 50 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมานานประมาณ 8 ช.ม.

 

 จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงกลางคืนได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามายังบ้านร้างหลังดังกล่าว แล้วมีเสียงคนโต้เถียงพร้อมเสียงร้องให้ช่วย ตามด้วยเสียงปืน 3 นัด แล้วมีเสียงรถวิ่งออกไป แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุอยู่กลางป่าลึกเป็นที่เปลี่ยว ตำรวจคาดว่าคนร้ายไม่น้อยกว่า 3 คน นำตัวนายเอกชัยมาจากในตัวเมืองละแม ห่างจากที่เกิดเหตุราว 10 ก.ม. เมื่อมาถึงที่เปลี่ยวจึงนำตัวลงจากรถ แล้วนายเอกชัยส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ และไม่ยอมเดิน คนร้ายจึงช่วยกันลากตัวนายเอกชัยไปตามถนน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะด้านหลัง 3 นัด ก่อนหลบหนีไป กระทั่งช่วงมีชาวบ้านผ่านมาพบศพ จึงแจ้งตำรวจ

 

 ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการฆ่าล้างแค้น เนื่องจากนายเอกชัย ผู้ตายเป็นนักมวยชื่อดังในภาคใต้ ฉายา “สิงห์หนุ่ม ส.จตุพล” ผ่านการชกได้ชัยชนะมาอย่างโชกโชนในสมัยวัยรุ่น ต่อมาหันมาเอาดีในเวทีมวยต่างจังหวัด แต่มักมีเรื่องชกต่อยทำร้ายร่างกายผู้อื่นนอกเวทีเสมอ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ได้เข้าพบตำรวจ สภ.ละแม เพื่อขอมอบตัวตามหมายจับข้อหาพยายามฆ่า โดยนัดกันไว้ว่าในวันนี้จะเข้ามอบตัว แต่มาพบว่าถูกฆ่าตายเสียก่อน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มผู้เสียหายที่ถูกนายเอกชัยใช้มีดไล่ฟันเมื่อหลายวันก่อน จนตำรวจขอศาลออกหมายจับ ทั้งนี้ ตำรวจจะสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์