นราฯป่วน โจรโผล่ขวางถนนยิงเจ้าของสวนยางดับ ขณะขี่จยย.กลับบ้าน

นราฯป่วน โจรโผล่ขวางถนนยิงเจ้าของสวนยางดับ ขณะขี่จยย.กลับบ้าน


เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 

พ.ต.ท.สมใจ สิงห์เกลี้ยง สว.เวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงภายในสวนยางพาราบ้านตอหลัง ม.3 ต.ตันหยงลิมอ จึงพร้อมด้วย พ.อ.เฉลิมชัย สุทธินวล ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 พ.ต.ท.กระจ่าง รักษ์ณรงค์ หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง 

รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบชื่อคือ นายสมาแอ รอยี อายุ 58 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นเจ้าของสวนยางพารา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตาซ้าย และแผ่นหลัง รวม 2 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆ ของคนร้าย
 
 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักตามลำพัง เพื่อเดินทางไปกรีดยางพาราที่สวนตามกิจวัตรประจำวัน ซึ่งสวนยางพาราตั้งอยู่บ้านตอหลัง และเมื่อกรีดยางพาราแล้วเสร็จ ได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในสวนยางพารา ได้เดินถือปืนออกมาขวางถนนในสวนยางพารา แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัดซ้อน จนเสียชีวิตคารถ จยย. แล้วคนร้ายได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ เพื่อลอบดักสังหารผู้บริสุทธิ์ป่วนใต้รายวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์